Nhà mạng 'giấm dúi' bán iPhone 4

Lô hàng khoảng 300 chiếc iPhone 4 của VinaPhone đã hoàn tất thủ tục hải quan và đang trên đường về các điểm bán. Trong khi đó, lô hàng thứ 2 của Viettel đã về vài ngày nhưng hãng không công bố.

VinaPhone tiết lộ, 300 chiếc iPhone 4 nhập đợt 2 đang làm thủ tục dán tem hợp chuẩn và sẽ được bán ra thị trường vào đầu tuần sau. Tuy nhiên, đến chiều nay, số lượng người đặt mua qua mạng đã lên tới con số hàng nghìn. Chưa kể, mỗi tỉnh thành cũng đặt ít nhất 50 đến 100 chiếc.

"Với số lượng nhỏ giọt như vậy, chúng tôi không biết xử lý thế nào. Không chỉ iPhone 4, các tỉnh cũng đặt hàng mua iPhone 3GS rất nhiều. Có lẽ họ đang dần mất kiên nhẫn vì cứ phải chờ trái táo 4", nguồn tin từ VinaPhone cho biết.

Ông này cho hay chủ trương của công ty là ưu tiên cho khách hàng. Tức là các điểm bán sau khi tiếp nhận đơn đặt hàng sẽ lần lượt gọi điện cho người mua theo thứ tự đăng ký. 300 chiếc iPhone 4 sẽ được ưu tiên cho Hà Nội, TP HCM sau đó là Đà Nẵng. "Con số 300 chiếc chưa đáp ứng nổi nhu cầu của Hà Nội nói chi các tỉnh. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang thương lượng với Apple để sớm đưa về thị trường lô hàng tiếp theo", nguồn tin này tiết lộ.

Còn Viettel, sau cơn sốt xảy ra hôm 30/9, hãng này gần như không tiết lộ thêm thông tin về lô hàng tiếp theo. Một lãnh đạo hãng than thở: "Hàng không có, cứ công bố rầm rộ, khách không mua được lại nói mình thất hứa". Ông này cho hay, lô hàng thứ 2 đã có mặt ở VN từ vài hôm trước. Tuy nhiên, số lượng quá ít nên hãng đã bán hết cho khách hàng trong mấy ngày qua. "Chúng tôi đang cố gắng thuyết phục nhà sản xuất để đưa thêm hàng về", ông này nói.

Thứ Bảy, 09/10/2010 11:10
31 👨 599
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp