VinaPhone gỡ giá iPhone 4 khỏi trang web

VinaPhone gỡ giá iPhone 4 khỏi trang web Sau khi treo iPhone 4 ở mức giá 10 triệu đồng lên trang web, cuối ngày hôm qua, nhà mạng VinaPhone đã hạ xuống và khẳng định, gần tới ngày bán mới có giá chính thức.


Giá iPhone 4 mức 10 triệu trên trang VinaPhone đã được gỡ bỏ.

Hôm qua, trong đường link dẫn tới địa chỉ đặt hàng, VinaPhone đã đề giá iPhone 4 ở mức 10 triệu cho cả hai bản 16 và 32GB. Việc rò rỉ giá đã tạo nên nhiều phản ứng khác nhau, tuy nhiên phần đông người dùng đều nghi ngờ mức giá của chiếc di động rất được chờ đón này.

Tuy nhiên, ngay sau đó, nhà mạng này đã gỡ giá bán trên và cho biết, thông tin về các gói cước, giá bản quốc tế chỉ được tiết lộ trước thời điểm bán chính thức. Về việc đưa giá bán lên, một đại diện VinaPhone cho biết, đó là lỗi kỹ thuật do việc giữ nguyên giá một sản phẩm cũ và thay thế ảnh model mới.

iPhone 4 dự kiến sẽ bán ra từ thứ ba tuần sau (28/9), Viettel và VinaPhone là hai nhà mạng được quyền phân phối dòng sản phẩm mới từ Apple. Ngày mai, Trung Quốc cũng chính thức bán chiếc di động thứ tư của "Quả táo", mức giá tại thị trường này từ 743 USD (14,5 triệu) tương đương đến 892 USD (17,4 triệu đồng) tùy dung lượng.


iPhone 4 giá 10 triệu trên chuyên trang về dòng di động này của VinaPhone.

Hiện tại, giá bán iPhone 4 của các nhà mạng đang là đề tài "nóng" trong giới chơi dòng di động này. Cả Viettel và VinaPhone khẳng định, máy sẽ được bán ở mức tốt hơn hàng xách tay, tuy nhiên nhiều người nghi ngờ việc đi kèm các gói cước trong hợp đồng sẽ đội giá đi lên, phần đông các ý kiến đều cho rằng, bản quốc tế sẽ không nằm dưới 15 triệu, trong khi các model theo hợp đồng sẽ có nhiều có nhiều mức, tùy theo gói mà người dùng chọn, gói trả tiền cao, máy sẽ rẻ hơn.

Đầu năm nay, iPhone 3G và 3GS cũng chính thức bán ra, cả hai đều có gói 0 đồng như hứa hẹn của các nhà mạng. Tuy nhiên, với số tiền trả trước để hưởng các ưu đãi về cuộc gọi, truy cập 3G, người dùng ban đầu vẫn phải bỏ ra từ 10 đến 13 triệu mới mang được điện thoại của "Quả táo" về nhà.

Dưới tác động của hàng chính hãng sắp bán, thị trường iPhone 4 xách tay trong vài ngày gần đây đã giảm mạnh. Model rẻ nhất hiện nằm ở mức 16 triệu (16GB khóa mã), trong khi bản 32GB quốc tế đã hạ xuống còn hơn 18 triệu đồng.

Thứ Sáu, 24/09/2010 09:22
31 👨 311
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp