Người dùng không cần phải tìm chỗ thay pin iPhone nữa mà có thể đặt trước pin với hãng Apple

Sau khi xác nhận việc làm chậm iPhone bị chai pin, hãng Apple đã xin lỗi người dùng và đưa ra chương trình thay pin iPhone giá rẻ từ 79 USD xuống chỉ còn 29 USD. Kể từ đó, các cửa hàng Apple Store tại Việt Nam và trên toàn thế giới đã bị rơi vào tình trạng cháy hàng. Trước tình hình đó, Apple đã cho tiến hành thử nghiệm một chương trình cho phép đặt giữ pin thông qua ứng dụng iPhone Support tại Canada.

Thay pin iPhone

Để đặt trước pin cho mẫu iPhone muốn thay, sau khi mở app người dùng hãy nhấn vào phần Get Support và lựa chọn mẫu iPhone cần thay pin mới. Tiếp theo, vào phần Battery, Power, Charging (pin, nguồn, sạc) và lựa chọn Reserve a Battery.

Đặt trước pin iPhone

Khi loại pin mà người dùng đặt đã có hàng tại Apple Store, một thông báo sẽ được gửi đến cho họ. Nếu trong vòng 7 ngày, kể từ khi nhận được thông báo mà người đặt không đến thay pin thì đơn đặt trước sẽ bị hủy và viên pin sẽ lại được thêm vào kho.

Khi loại pin mà người dùng đặt đã có hàng tại Apple Store, một thông báo sẽ được gửi đến

Hiện tại, ứng dụng này mới chỉ đang được thử nghiệm tại Canada nhưng rất có thể hãng Apple sẽ sớm áp dụng nó cho các thị trường khác.

Xem thêm:

Thứ Hai, 05/02/2018 08:18
31 👨 433
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ