Người đàn ông Trung Quốc nổi tiếng vì giống hệt Elon Musk

Mới đây, một người đàn oog Trung Quốc bất ngờ nổi như cồn vì khuôn mặt giống hệt Elon Musk, tỷ phú giàu nhất thế gới hiện tại. Nhiều người còn đùa rằng Elon Musk có một người anh em sinh đôi ở Trung Quốc nhưng dấu không cho ai biết.

Người đàn ông Trung Quốc nổi tiếng vì giống hệt Elon Musk

Người đàn ông mà chúng ta đang nói tới có biệt danh là Yi Long Musk. Anh ta xuất hiện trong một video được đăng tải trên TikTok và rõ ràng là khuôn mặt của anh ta giống Elon Musk như hai giọt nước.

Nhiều người cho rằng anh chàng này cố tình dùng công nghệ deepfake thay đổi khuôn mặt giống Musk nhằm tìm kiếm sự nổi tiếng. Một nhóm người khác thì lại cho rằng đây là hiện tượng doppelganger, dùng để chỉ hai người xa lạ chẳng hề liên quan nhưng lại giống hệt nhau. Trên thế giới có rất nhiều cặp đôi doppelganger như vậy.

Một số người còn đùa rằng Yi Long Musk là "Elon Musk Made in China".

Elon Musk có thể nói là một thiên tài công nghệ, tỷ phú với cực kỳ nhiều tham vọng. Những kế hoạch của ông có tham vọng lớn đến nỗi nhiều người nghĩ rằng chỉ là viễn tưởng.

Tuy nhiên, với sự tài năng của mình dần dần từng ý tưởng của Musk đã gặt hái được một số thành công và có ý tưởng còn được thương mại hóa. Có thể nói Musk chính là người khởi xướng và thúc đẩy ngành công nghiệp xe hơi chạy điện phát triển. Ông cũng là người tiên phong trong việc phát triển công nghệ xe hơi tự lái.

Một kế hoạch khác của Musk đó là thuộc địa hóa sao Hỏa với chi phí thấp cũng đang dần dần được định hình. Bước đầu tiên của kế hoạch là tạo ra các tên lửa đẩy có thể tái sử dụng đã thành công và thực hiện nhiều sứ mệnh quan trọng.

Do Elon Musk nổi tiếng như vậy nên có người dùng deepfake để trông giống ông cũng không có gì là lạ.

Chủ Nhật, 19/12/2021 07:52
4,65 👨 1.747
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ