Đã có thể nghe nhạc chất lượng cao 320Kbps trên Zing MP3 miễn phí

Zing MP3 đã mở tính năng nghe nhạc chất lượng cao chuẩn 320Kbps cho tất cả tài khoản nhằm mang đến cho người Việt trải nghiệm nghe nhạc tốt hơn. Điều này có nghĩa là người dùng có thể nghe nhạc chất lượng 320Kbps trên Zing MP3 hoàn toàn miễn phí thay vì phải trả 49.000 đồng/tháng để được sử dụng dịch vụ này như trước đây.

Zing MP3 là nền tảng nghe nhạc quen thuộc với nhiều người dùng tại Việt Nam, đang sở hữu trên 85% bản quyền nhạc Việt, trong đó khoảng 80% là các bản ghi phát hành độc quyền. Ngoài ra, Zing MP3 cũng là đơn vị phân phối nhạc quốc tế tại thị trường Việt Nam.

Nghe nhạc chất lượng cao

Việc mở tính năng này sẽ giúp người Việt có thể tiếp cận kho nhạc khổng lồ với thể loại đa dạng và âm thanh chất lượng cao hơn.

Trước đó, người dùng tại Việt Nam chỉ được nghe nhạc miễn phí ở mức 128 Kbps nên chỉ nghe được những dải âm chính của bản audio. Chuẩn 320Kbps sẽ cho phép người dùng nghe được đầy đủ các dải âm nên sẽ đem lại trải nghiệm chân thực hơn, theo chuẩn phòng thu.

Trên phiên bản máy tính, Zing MP3 đã mặc định sẵn chất lượng 320Kbps nên người dùng chỉ cần truy cập để sử dụng ngay, không cần phải thao tác. Đối với phiên bản di động, người dùng phải thiết lập cài đặt bằng cách truy cập vào mục Cá nhân ->chọn Cài đặt -> chọn Trình phát nhạc -> điều chỉnh Chất lượng phát nhạc.

Nghe nhạc chất lượng 320Kbps trên Zing

Thứ Hai, 31/08/2020 08:47
31 👨 1.949
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ