Ngạc nhiên chưa, một công ty Nhật đã chế hẳn máy nghe nhạc trong vỏ hộp sữa đấy

Một học sinh tại Nhật Bản do mải học đã lỡ tay cắm nhầm jack tai nghe vào phần cắm ống hút trên hộp sữa đậu nành hiệu Marusan. Thấy thú vị, khổ chủ đã chụp ảnh lại và đăng tweet. Sự việc xảy ra từ ngày 3/12 năm ngoái và cho tới nay, bức ảnh thú vị này đã thu hút hơn 117.000 likes, hơn 34.000 re-tweet. Dân mạng tại Nhật thậm chí còn gọi hộp sữa đậu của Marusan là "MR3 soy milk mp3 player" - máy chơi nhạc mp3 sữa đậu nành Marusan.

Một học sinh tại Nhật Bản do mải học đã lỡ tay cắm nhầm jack tai nghe vào phần cắm ống hút trên hộp sữa đậu nành

Công ty Marusan đã bắt sóng được trò đùa này và quyết định sản xuất luôn máy nghe nhạc mp3 giấu trong hộp sữa đậu nành.

Mời các bạn chiêm ngưỡng chiếc máy nghe nhạc mp3 giấu trong hộp sữa đậu nành độc đáo chỉ có ở Nhật Bản này nhé.

Về hình dạng bên ngoài, máy nghe nhạc Marusan không khác biệt lắm so với hộp sữa đậu nành vị matcha 200ml  1Về hình dạng bên ngoài, máy nghe nhạc Marusan không khác biệt lắm so với hộp sữa đậu nành vị matcha 200ml 2

Về hình dạng bên ngoài, máy nghe nhạc Marusan không khác biệt lắm so với hộp sữa đậu nành vị matcha 200ml của công ty Marusan. Có lẽ sự khác biệt giúp người dùng có thể nhận ra chiếc máy nghe nhạc chính là dòng chữ "Soy Milk" (sữa đậu nành) chuyển thành "MP3 Player" và dòng chữ “dung tích 200ml” được thay thế bằng thông tin về dữ liệu "16GB".

Dòng chữ "Soy Milk" (sữa đậu nành) chuyển thành "MP3 Player"

Lỗ cắm ống hút mà học sinh kể trên lơ đãng cắm nhầm tai nghe đã biến thành jack cắm 3.5mm thật. Phần gắn ống hút là vị trí của bảng điều khiển của máy nghe nhạc mp3.

Lỗ cắm ống hút mà học sinh kể trên lơ đãng cắm nhầm tai nghe đã biến thành jack cắm 3.5mm thậtPhần gắn ống hút là vị trí của bảng điều khiển của máy nghe nhạc mp3

Phần hiển thị thông tin dinh dưỡng, nhà sản xuất đã đưa ra các thành phần chính tạo ra sản phẩm này là 100% "tình yêu", 100% "lời cảm ơn", 100% "đam mê" và 100% "trò đùa của Internet."

Nhà sản xuất đã đưa ra các thành phần chính tạo ra sản phẩm này là 100% "tình yêu", 100% "lời cảm ơn", 100% "đam mê" và 100% "trò đùa của Internet

Marusan nhấn mạnh một lần nữa, sản phẩm này là một "trò đùa đến cùng."

Marusan nhấn mạnh môt lần nữa, sản phẩm này là một "trò đùa đến cùng

Nút nguồn của chiếc mp3 cũng được thiết kế ngay cạnh bảng điều khiển.

Nút nguồn của chiếc mp3 cũng được thiết kế ngay cạnh bảng điều khiển

Về cơ bản MR3 soy milk mp3 player cũng chỉ là một chiếc mp3 quen thuộc với đầy đủ các chức năng như nghe nhạc, nghe đài FM, ghi âm… mà chúng ta thường thấy.

Về cơ bản MR3 soy milk mp3 player cũng chỉ là một chiếc mp3 quen thuộc 1

Vậy, bên trong hộp có gì, hãy thử khám phá nhé!

Bên trong vỏ hộp sữa là một chiếc mp3Bên trong vỏ hộp sữa là một chiếc mp3 2

Ồ, chỉ là một chiếc mp3 với mã là "GH-YMPD16-GM", do GREEN HOUSE sản xuất, được cố định ở bên trong bằng mút xốp mà thôi chứ không có gì đặc biệt lắm.

Chiếc mp3 với mã là "GH-YMPD16-GM", do GREEN HOUSE sản xuấChiếc mp3 với mã là "GH-YMPD16-GM", do GREEN HOUSE sản xuấ

Người dùng có thể tháo nắp chiếc mp3, cắm vào cổng USB để sạc, tải nhạc hoặc copy dữ liệu như một chiếc USB thông thường.

Người dùng có thể tháo nắp chiếc mp3, cắm vào cổng USB để sạc

Marusan cho biết, chiếc mp3 trong hộp sữa đậu nành của họ có thể nghe nhạc 10 tiếng liên tục.

Hãy tưởng tượng, khi bạn cắm tai nghe và thưởng thức âm nhạc từ hộp sữa đậu nành, mọi người xung quanh sẽ nhìn bạn với ánh mắt như thế nào, chắc chắn sẽ rất thú vị.

Đáng tiếc là Marusan không phát hành chiếc mp3 trong hộp sữa đậu nành ra thị trường mà chỉ để dành tặng trong các chương trình bốc thăm trúng thưởng mà thôi.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 02/02/2019 08:14
52 👨 277
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ