Nexus 5 sẽ có thêm phiên bản màu vàng?

Mặc dù Google không giới thiệu bất cứ thiết bị Nexus nào tại Google I/O, tuy nhiên, dường như gã khổng lồ tìm kiếm cũng đang lên kế hoạch để cho ra mắt một phiên bản màu sắc mới của Nexus 5.

Nexus 5 sẽ có thêm phiên bản màu vàng?
Phần giới thiệu Nexus 5 với phiên bản màu vàng trên Android.com.

Trong phần giới thiệu về thiết bị Nexus 5 trên trang Android.com của Google, người ta đã thấy xuất hiện thêm màu vàng (yellow) bên cạnh các màu hiện có là đen, trắng và đỏ. Mặc dù vậy, phiên bản màu vàng này vẫn chưa được đưa vào danh sách lựa chọn thiết bị của Nexus 5 trên cửa hàng trực tuyến Google Play Store.

Nexus 5 giúp bạn nắm bắt cuộc sống và các sự kiện mỗi ngày theo một cách hoàn toàn tươi mới. Chỉ mỏng 8,59mm và nặng 136gam, với màn hình 5 inch chắc chắn và chạy Android 4.4 KitKat”, phần mô tả về Nexus 5 trên Android.com viết.

Nó là chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất trong dòng Nexus và nó có màu đen, màu trắng, màu đỏ và màu vàng”, trang web này viết.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên người ta nghe thấy thống tin về một chiếc Nexus 5 phiên bản màu vàng. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên thông tin này được Google “xác nhận” một cách gián tiếp.

Mặc dù vậy, cũng có thể đây chỉ là một "lỗi đánh máy" của nhân viên Google. Bởi lẽ, ngay sau đó, chữ “màu vàng” đã được xóa khỏi phần giới thiệu Nexus 5 trên Android.com.

Hiện tại, Nexus 5 chỉ có 3 màu sắc là đen, trắng và đỏ được bán trên Google Play. Bên cạnh đó, phiên bản màu đỏ chỉ có bản dung lượng 32 GB chứ không có phiên bản 16GB như hai màu sắc còn lại.

Thứ Sáu, 27/06/2014 16:11
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp