Netflix ngăn người dùng chia sẻ tài khoản bằng cách thử nghiệm tính năng trả phí

Netflix giờ sẽ không còn "nhẹ nhàng" với những ai thích chia sẻ thông tin đăng nhập tài khoản của mình.

Gã khổng lồ dịch vụ truyền hình trực tuyến đã phát đi thông báo rằng họ đang thử nghiệm một số tính năng mới. Những tính năng này yêu cầu người dùng phải trả thêm tiền nếu họ muốn chia sẻ tài khoản của mình với một ai đó bên ngoài hộ gia đình của mình.

Netflix chặn người dùng chia sẻ tài khoản

Đó là những tính năng gì?

Tính năng đầu tiên cho phép người đăng ký Netflix theo gói tiêu chuẩn và cao cấp thêm tài khoản phụ cho những người mà họ không cùng hộ gia đình. Theo một bài đăng trên blog Netflix. Mỗi tài khoản phụ sẽ bao gồm thông tin đăng nhập, hồ sơ và những đề xuất cá nhân riêng biệt.

Cùng với đó, Netflix cũng đang thử nghiệm một tính năng mà người dùng trên bất kỳ tài khoản nào cũng có thể chuyển hồ sơ của họ sang một tài khoản mới hoặc tài khoản phụ dưới dạng "thành viên bổ sung".

Các tính năng này sẽ được thử nghiệm ở Chile, Costarica và Peru. Nó sẽ khiến người dùng tốn thêm khoảng 2 đến 3 đô la mỗi tháng nếu người dùng ở những quốc gia này chọn tham gia. Hiện Netflix không cho biết họ có kế hoạch thử nghiệm những tính năng này ở Mỹ hay không.

netflix ngăn người dùng chia sẻ tài khoản

Chengyi Long, giám đốc sáng tạo sản phẩm của Netflix cho biết:

  • “Chúng tôi luôn giúp những người sống cùng nhau dễ dàng chia sẻ tài khoản Netflix của họ, với các tính năng như hồ sơ riêng biệt và nhiều luồng trong các gói Tiêu Chuẩn (Standard) và Cao cấp (Premium) của chúng tôi.”
  • "Mặc dù những thứ này đã rất phổ biến, nhưng chúng cũng tạo ra một số nhầm lẫn về thời điểm và cách thức Netflix có thể được chia sẻ. Do đó, các tài khoản đang được chia sẻ giữa các hộ gia đình - ảnh hưởng đến khả năng đầu tư vào TV và phim mới cho các thành viên của chúng tôi."

Trước đó vào tháng 1, Netflix cho biết họ đang tăng giá theo kế hoạch "tiếp tục cung cấp nhiều lựa chọn giải trí chất lượng.

Gói cơ bản bắt đầu từ 9,99 đô la, gói Tiêu Chuẩn (Standard) phổ biến hỗ trợ nội dung độ nét cao đã tăng lên giá 15,49 đô la. Trong khi đó gói Cao Cấp sẽ cung cấp cho người dùng Ultra HD và hỗ trợ đồng thời 4 màn hình đã tăng lên 19,99 đô trong một tháng.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 20/03/2022 15:29
31 👨 351
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ