Nấu cà-ri Nhật bằng chiếc CPU AMD Phenom II của AMD

Samurai Channel, một anh chàng YouTuber đến từ Nhật Bản mới đây đã khiến cộng đồng dậy sóng khi biến chiếc CPU AMD Phenom II của mình thành chiếc bếp nấu ăn. Anh chàng này thậm chí còn làm một video để hướng dẫn chi tiết cách nấu cà-ri Nhật trên chiếc CPU đó.

Trong quá trình chế biến món ăn, anh chàng này còn tận dụng các bộ phận khác của chiếc máy tính để sơ chế nguyên liệu. Cụ thể, anh chàng đã sử dụng tấm che các cổng ngoại vi của bo mạch chủ để thái nhỏ cà rốt và hành.

Nấu cà ri Nhật trên CPU

Sau khi sơ chế xong nguyên liệu, đặt một chiếc nồi nhỏ lên trái tim của dàn máy. Trước đó anh chàng đã tháo bỏ tản nhiệt của CPU và trét một lượng lớn kem dẫn nhiệt.

Khi nồi đã nóng, anh chàng cho một ít dầu ăn cùng rau củ đã thái sẵn để xào cho thơm. Khi rau chín, múc ra khỏi nồi và cho thịt vào, gia giảm gia vị cho vừa miệng. Khi thịt chín, bỏ rau củ và nước vào nồi để đun cùng. Quá trình này diễn ra nhanh hay chậm là phụ thuộc vào độ nóng của chiếc CPU bạn đang dùng.

Đun sôi một lúc thì cho thêm viên gia vị cà-ri vào và đảo đều. Vậy là món cà-ri nóng hổi được nấu trên CPU đã xong.

Lưu ý: Chỉ xem video cho vui chứ không nên thử và tuyệt đối không ăn các món ăn nấu trên CPU để tránh các rủi ro về sức khỏe!

Thứ Sáu, 13/03/2020 15:04
44 👨 1.080
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ