MX Vertical, chuột máy tính nghiêng 57 độ so với bàn di chuột, giúp giảm mỏi tay

Logitech vừa mới giới thiệu tới người dùng MX Vertical, con chuột mới nhất được thiết kế công thái học nhằm giúp cho người dùng không bị mỏi, đau cẳng tay khi sử dụng trong thời gian dài.

Con chuột độc đáo này được thiết kế theo chiều dọc, có độ nghiêng 57 độ so với mặt phẳng di chuột, đây là độ nghiêng đã được tính toán tối ưu theo tư thế công thái học giúp giảm áp lực cổ tay mà không ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc của người dùng. MX Vertical được thiết kế để có thể phù hợp với nhiều hình dạng và kích cỡ bàn tay.

MX Vertical giúp giảm đau mỏi cổ tay

Cảm biến của chuột MX Vertical có độ chính xác cao lên đến 4.000 DPI, người dùng có thể ngay lập tức điều chỉnh DPI và độ chính xác của con trỏ theo ý muốn nhờ nút gạt chuyển đổi tốc độ con trỏ, giúp số chuyển động của bàn tay giảm đến 4 lần, từ đó hạn chế tối đa chấn thương cơ và tay.

Với MX Vertical, người dùng có thể điều khiển nhiều máy tính cùng lúc đồng thời có thể tùy biến các nút bấm, thiết lập các chức năng cụ thể cho từng ứng dụng…

Chuột dùng pin sạc, có thể sử dụng 4 tháng sau mỗi lần sạc đầy, và chỉ cần sạc 1 phút cũng đủ dùng trong 3 giờ liên tục.

Chuột MX Vertical có giá 99,99 USD và sẽ được bán ra vào tháng 9 tới.

Một số hình ảnh về con chuột MX Vertical độc đáo.

MX Vertical có độ nghiêng 57 độ so với mặt phẳng di chuột

Con chuột MX Vertical 1

Con chuột MX Vertical 2

Xem thêm:

Thứ Ba, 21/08/2018 15:23
51 👨 675
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ