Một số mẫu Galaxy S20 gặp lỗi màn hình không rõ lý do

Mới đây, một số người dùng đã báo cáo về việc smartphone Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra của họ bị lỗi màn hình. Các thiết bị này tự dung chết màn hình mà không rõ lý do và cũng chưa có cách khắc phục ngoài giải pháp thay màn hình với chi phí cao.

Trên diễn đàn chính thức của Samsung, khá nhiều người dùng tỏ ra bực bội vì vấn đề này. Quản trị viên diễn đàn khuyên người dùng thử khởi động lại máy xem có giúp ích được gì không. Một số người đã thử làm theo nhưng kết quả là chẳng có tác dụng gì.

Một số người dùng khác chia sẻ rằng giải pháp duy nhất để khắc phục vấn đề là thay màn hình mới. Nếu bạn đã hết bảo hành thì việc thay màn hình có thể tốn kha khá chi phí.

Ban đầu, màn hình Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra sẽ xuất hiện các đường thẳng chạy trên màn hình. Mọi thứ sẽ dần trở nên tệ hơn theo thời gian và cuối cùng màn hình của thiết bị sẽ chỉ hiển thị một màu trắng hoặc màu xanh. Vì thế, chiếc điện thoại không thể sử dụng được nữa vì chẳng hiển thị được gì trên màn hình.

Samsung Galaxy S20 là dòng smartphone cao cấp được Samsung ra mắt vào đầu năm 2020. Dòng smartphone này không được thành công cho lắm khi chất lượng camera không được như kỳ vọng của người tiêu dùng.

Trước Galaxy S20, dòng Galaxy S20 SE của Samsung cũng gặp vấn đề về màn hình cảm ứng. Qua vài lần cập nhật phần mềm Samsung mới khắc phục được vấn đề cho người dùng S20 FE.

Phía Samsung hiện chưa đưa ra tuyên bố nào về vấn đề này.

Thứ Năm, 15/07/2021 10:28
51 👨 1.077
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ