Mời thử công cụ tạo ra gương mặt người cực kỳ chân thực của Epic Games

Năm ngoái, Epic Games đã trình làng một công cụ phần mềm mới dựa trên nền web được hỗ trợ bởi Unreal Engine mang tên MetaHuman Creator. Công cụ này giúp tạo ra các gương mặt, nhân vật ảo trông y hệt người thật. Các chuyển động cơ thể và hoạt ảnh trên khuôn mặt cũng cực kỳ thực tế.

Một loạt video đã được Epic Games đăng tải trên YouTube để giới thiệu về MetaHuman. Dự kiến, MetaHuman sẽ là thuật ngữ chung mà Epic dùng để mô tả những cá nhân ảo, không có thật được tạo ra bởi MetaHuman Creator.

Epic nói rằng MetaHuman Creator có thể được sử dụng với các kỹ thuật chụp chuyển động và hoạt hình hiện đại để tạo ra các chuyển động và các cảnh tương tác giữa con người với nhau y như thật. Nhờ vậy, nó sẽ rất hữu ích cho việc xây dựng các trò chơi điện tử, phim, TV và các định dạng khác.

Công ty cho biết thêm rằng những nhân vật ảo như người thật này có thể được tạo ra trong vài phút và được trang bị những kiểu tóc và quần áo độc đáo sau đó có thể được điều chỉnh thêm để phù hợp với nhu cầu của quá trình sản xuất. Thậm chí, những MetaHuman này còn có thể được điều khiển theo thời gian thực trong chính công cụ MetaHuman Creator và chỉ cần sử dụng trình duyệt web.

"Cho tới nay, một trong những nhiệm vụ gian khổ nhất trong sáng tạo nội dung 3D là xây dựng con người kỹ thuật số sao cho chân thực nhất. Ngay cả những nghệ sĩ giàu kinh nghiệm nhất cũng cần rất nhiều thời gian, công sức và thiết bị chỉ để tạo ra một nhân vật", Vladimir Mastilovic, phó chủ tịch Epic chia sẻ. "Sau nhiều thập kỷ nghiên cứu và phát triển đồng thời đưa nhiều công ty như 3Lateral, Cubic Motion và Quixel sáp nhập vào Epic, rào cản đó đang được xóa bỏ thông qua Unreal Engine và chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu MetaHuman Creator".

Hiện tại, nếu muốn dùng thử công cụ MetaHuman Creator, bạn cần truy cập vào trang web dưới đây:

Tiếp theo, bạn sử dụng một trong những phương thức đăng nhập mà Epic cung cấp, tùy theo những gì bạn có. Epic chấp nhận đăng nhập bằng cả Facebook, Google... Sau khi đăng nhập xong, bạn sẽ cần cung cấp một số thông tin cơ bản rồi sẽ bắt đầu được thử MetaHuman Creator.

Mời thử công cụ tạo ra gương mặt người cực kỳ chân thực của Epic Games

Chúc các bạn tạo ra được nhân vật ưng ý.

Thứ Bảy, 18/06/2022 11:42
51 👨 688
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ