Mời tải về 7 ứng dụng đang được miễn phí cho iOS

Bạn đang tìm một số ứng dụng và trò chơi miễn phí trong tuần này? Trang tin BGR mới đây đã đăng tải bài viết giới thiệu đến người dùng 10 ứng dụng trả phí trị giá $10 đang được miễn phí cho iOS. Bạn có thể tải về và cài đặt trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS của mình ngay bây giờ.

7 ứng dụng đang được miễn phí trên App Store

1. My Data Widget ($0.99 - FREE/iPhone and iPad).

7 ứng dụng đang được miễn phí trên App Store

Một ứng dụng đơn giản hoạt động theo dạng widget, hiển thị các nội dung liên quan đến vấn đề sử dụng dữ liệu của người dùng, mạng Wifi hoặc 3G trong thời điểm một ngày, một tuần hoặc một tháng.

2. Kiwake Alarm Clock ($0.99 - FREE/iPhone, iPad and iPod touch).

7 ứng dụng đang được miễn phí trên App Store

Đây là một ứng dụng báo thức thông minh dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS của Apple. Với Kiwake Alarm Clock, bạn có thể đặt các báo thức và ứng dụng sẽ có nhiều biện pháp kéo bạn ra khỏi giường dù bạn có muốn hay không.

3. KeyCalc ($0.99 - FREE/iPhone, iPad and iPod touch).

7 ứng dụng đang được miễn phí trên App Store

KeyCalc là một phần mềm tính toán được thiết kế với giao diện trực quan và dễ sử dụng dành cho chiếc iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn. Điểm đặc biệt của ứng dụng là bạn có thể kích hoạt KeyCalc ngay cả khi đang hoạt động trên một không gian khác mà không cần phải thoát ra khỏi màn hình chính.

4. OTunes ($1.99 - FREE/iPhone and iPad).

7 ứng dụng đang được miễn phí trên App Store

OTunes là ứng dụng cho phép bạn lưu trữ các bài hát của mình trên nhiều nền tảng khác nhau, thay vì chỉ nằm riêng trên kho ứng dụng iTunes của Apple. Bạn có thể sao chép, di chuyển hoặc thêm bất kỳ tập tin nào khác trên các nền tảng đám mây như OneDrive hoặc Dropbox,...

5. Ditto KeyBoard ($0.99 - FREE/iPhone, iPad and iPod touch).

7 ứng dụng đang được miễn phí trên App Store

Nếu như bạn là một người bán hàng hoặc thường xuyên phải lặp đi lặp lại một cụm từ dài nhiều lần thì Ditto KeyBoard sẽ là một ứng dụng rất hữu ích. Có thể dễ hiểu là bạn có thể lưu một câu văn dài vào trong clipboard bằng 1 kí hiệu nào đó. Sau đó, khi sử dụng bạn chỉ cần đánh kí hiệu đó ra thì nội dung của câu văn trên sẽ xuất hiện. Rất tiện lợi phải không nào.

6. aTimeLogger 2 ($2.99 - FREE/iPhone and iPad).

7 ứng dụng đang được miễn phí trên App Store

aTimeLogger 2 là một ứng dụng theo dõi hoạt động hàng ngày của người dùng. Bạn sẽ nhận được một sơ đồ thể hiện giờ giấc sinh hoạt trong một ngày, thói quen trong một tuần hoặc một tháng theo dạng biểu đồ cực kỳ trực quan. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng quản lý thời khóa biểu của mình một cách hợp lý ngay trên chiếc iPhone hoặc iPad của họ.

7. ASCII Art Keyboard ($0.99 - FREE/iPhone, iPad and iPod touch).

7 ứng dụng đang được miễn phí trên App Store

Đây là một ứng dụng bàn phím của bên thứ ba, tương thích với các thiết bị sử dụng nền tảng iOS 8.0 trở lên. Với ASCII Art Keyboard, bạn có thể kích hoạt các biểu tượng cảm xúc một cách từ do nhờ các emoji được nhà phát triển tích hợp ngay trên phần mềm này.

Thứ Tư, 01/04/2015 09:50
31 👨 623
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp