Microsoft trình làng Xbox Stereo Headset: Tai nghe chơi game giá rẻ, hoàn thiện tốt, hỗ trợ nhiều tính năng

Microsoft đang tỏ ra ngày càng quan tâm đến thị trường phụ kiện công nghệ, đặc biệt là sau sự thành công của các mẫu tai nghe Surface. Công ty Redmond vừa tiếp tục trình làng một mẫu tai nghe chơi game chuyên dụng giá cả phải chăng, tuy không hỗ trợ kết nối không dây, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp mọi yếu tổ mà người dùng PC cần trên một chiếc tai nghe: Hoàn thiện tốt, cảm giác đeo thoải mái, giàu tính năng, và gần như không có độ trễ tín hiệu (điều mà tai nghe không dây giá rẻ rất khó làm được).

Có tên Xbox Stereo Headset, mẫu tai nghe mới này của Microsoft sở hữu giá bán niêm yết chỉ là 59,99 USD (khoảng 1,35 triệu đồng). Có thể nói đây là mức giá cực kỳ hợp lý đối với một chiếc tai nghe đến từ thương hiệu lớn, chất lượng hoàn thiện cao, cũng như chất lượng âm thanh tốt, hỗ trợ nhiều tính năng đặc thù cho trải nghiệm chơi game trọn vẹn hơn.

Xbox Stereo Headset sở hữu thiết kế chủ yếu được làm từ nhựa nhám, với một số khu vực tiếp xúc với cơ thể người đeo được bọc da nhân tạo mềm. Thiết kế này giúp chiếc tai nghe có trọng lượng nhẹ, cho cảm giác đeo thoải mái, và góp phần cắt giảm chi phí sản xuất, trong khi vẫn đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ, không hề ọp ẹp. Phần nhựa nhám trên earcup được hoàn thiện rất tốt, cho cảm giác khá giống kim loại khi nhìn lướt qua. Đệm tai cỡ lớn siêu mềm, với các nút điều khiển ngay trên tai thuận tiện giúp mang lại trải nghiệm thoải mái hơn trong các game đấu kéo dài. Ngoài ra, phần mic thu âm chuyên dụng gắn bên tai trái cũng có thể điều chỉnh ra xa khỏi miệng khi không sử dụng.

Xbox Stereo Headset sử dụng kết nối có dây qua cổng 3,5mm truyền thống. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng tai nghe dễ dàng với bất cứ thiết bị nào có giắc 3.5mm out, chẳng hạn như smartphone, máy tính bảng, TV thông minh, máy nghe nhạc… chứ không chỉ riêng với PC, hay các hệ thống game console Xbox.

Tuy nằm ở phân khúc giá rẻ, nhưng Xbox Stereo Headset vẫn được tích hợp một loạt tính năng hỗ trợ cao cấp như Windows Sonic, Dolby Atmos, and DTS Headphone:X, đảm bảo độ chân thực và khả năng tái tạo chính xác hiệu ứng âm thanh trong trò chơi. Một thế mạnh khác của Xbox Stereo Headset nằm ở hệ thống mic thu âm chuyên dụng. Microsoft nói rằng họ đã “tinh chỉnh tai nghe để tái tạo nguồn ghi âm ở chất lượng cao, đảm bảo sự rõ ràng trong mọi tình huống đàm thoại. Điều này khiến Xbox Stereo Headset trợ thành một sự lựa chọn đáng cân nhắc với cả các streamer, diễn giả online, hay những người thường phải tham gia các cuộc họp trực tuyến.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe chơi game có giá bán hợp lý và quan trọng là tới từ một thương hiệu đáng tin cậy, Xbox Stereo Headset là phương án “an toàn”, đáng cân nhắc.

Thứ Hai, 23/08/2021 22:41
52 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ