Microsoft tung video 11 phút hé lộ về Windows 11

Mới đây, Microsoft đã tung một video 11 phút để quảng bá cho phiên bản Windows 11 (hoặc một tên gọi khác của phiên bản Windows tiếp theo) chuẩn bị ra mắt.

Windows 11

Video này gồm bộ sưu tập âm thanh khởi động kéo dài 11 phút từ các phiên bản Windows khác nhau, điều đặc biệt là chúng đều bị làm chậm lại 4.000 phần trăm so với âm thanh gốc.

Trong caption trên YouTube của mình, Microsoft cho biết đây là một video thư giãn dành cho những người dùng quá phấn khích trước sự kiện Windows vào ngày 24 tháng 6 sắp tới. Gã khổng lồ phần mềm hy vọng, một chuyến hành trình ‘chậm lại' với âm thanh khởi động của Windows 95, XP và 7 sẽ giúp họ thoải mái và thư giãn hơn.

Theo Theverge, động thái này của Microsoft là cách họ gây sự chú ý cho phiên bản Windows tiếp theo đã được các nhà điều hành của Microsoft đưa ra thông báo trong nhiều tháng gần đây.

Trong sự kiện Windows diễn ra vào ngày 24/6 sắp tới, người dùng hi vọng Microsoft sẽ công bố một phiên bản Windows mới có giao diện được thay đổi hiện đại hơn và đẹp mắt hơn.

Một vài gợi ý khác từ Microsoft cho thấy, phiên bản Windows tiếp theo có thể là Windows 11 đó là sự kiện sẽ diễn ra vào đúng 11 giờ sáng theo giờ ET và thư mời tham dự cũng có các cửa sổ Windows tạo ra bóng trông rất giống với số 11.

Cùng chờ tới ngày 24/6 sắp tới để có câu trả lời về phiên bản Windows tiếp theo của Microsoft nhé.

Thứ Hai, 28/06/2021 09:57
1,818 👨 21.861
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ