Sắp có chế độ ban đêm của Outlook.com

Microsoft đang lên kế hoạch tung ra chế độ Dark Mode cho dịch vụ web mail Outlook.com. Dù đã giới thiệu chế độ này một thời gian ngắn trong mùa Halloween năm ngoái, Microsoft vẫn đang phát triển chế độ này trong vài tháng qua và đã bắt đầu “quảng cáo” rằng chế độ ban đêm sẽ sớm ra mắt.

“Một lý do khiến chúng tôi trì hoãn việc tung ra là chúng tôi muốn mang lại Dark Mode tốt nhất trên các dịch vụ email client (khi trông thấy nó bạn sẽ hiểu, tôi đảm bảo vậy)”, nhóm Outlook.com cho biết. Những gì bạn thấy trong mùa Halloween năm ngoái chỉ là nguyên mẫu và còn phải làm việc nhiều để sẵn sàng cho “giờ vàng”.

Microsoft cho biết họ thiết kế lại màu và code “rất nhiều lần” và tất cả nằm trong bản phác thảo giới thiệu theme mới của Outlook.com.

Dark Mode mà Microsoft đưa ra hồi Halloween năm ngoái cũng rất ấn tượng
Dark Mode mà Microsoft đưa ra hồi Halloween năm ngoái cũng rất ấn tượng

Theo những phản hồi của người dùng trên trang Outlook, chế độ ban đêm cho Outlook.com là một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất trên dịch vụ web email của Microsoft.

Microsoft lần đầu giới thiệu Outlook.com gần 6 năm trước, thay thế cho dịch vụ Hotmail đã cũ, hiện tại Outlook có khoảng 400 triệu người dùng hoạt động.

Microsoft vẫn thường cập nhật các tính năng mới cho dịch vụ web mail của mình và thiết kế mới cũng được tung ra vào hồi tháng Ba.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 06/07/2018 07:59
51 👨 152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới