Adobe Creative Cloud đã được tích hợp trực tiếp cho Powerpoint và Word

Mới đây, Adobe đã công bố một tính năng bổ sung mới rất đáng chú ý cho 2 ứng dụng Offices nổi tiếng Microsoft Word và Microsoft PowerPoint, đó là khả năng tương thích với Adobe Creative Cloud Libraries.

Theo đó, bắt đầu từ bây giờ, Adobe Creative Cloud Libraries có thể được mở trực tiếp trong các chương trình Office phổ biến. Điều này giúp người dùng dễ dàng chèn thêm logo, hình ảnh và định dạng văn bản cho các tài liệu Word và bản trình chiếu PowerPoint của mình.

Creative Cloud Libraries

Creative Cloud Libraries là một công cụ được nhiều nhà sáng tạo và các tổ chức tin dùng trong việc thiết kế các yếu tố và hình ảnh mang tính thương hiệu. Ví dụ: một tổ chức có thể lưu trữ các logo hợp pháp của thương hiệu trong Adobe Creative Cloud Libraries, sau đó dễ dàng sử dụng chúng làm hình mờ (watermark) hoặc chữ ký trong tài liệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các hình ảnh đã lưu trữ trong công cụ đám mây này để chèn vào bài thuyết trình PowerPoint của mình một cách nhanh chóng.

Với sự bổ sung này, cả Microsoft lẫn Adobe đều muốn mang đến cho người dùng các tiện ích của mình một trải nghiệm liền mạch nhất, từ đó giúp nâng cao hiệu quả công việc. Bây giờ, người dùng Microsoft Offices không cần phải thông qua File Explorer để lấy hình ảnh tài liệu như trước đây, mà sẽ truy cập trực tiếp vào Creative Cloud Libraries được tích hợp sẵn.

Chẳng hạn, để truy cập Creative Cloud Libraries trong PowerPoint, người dùng chỉ cần nhấp vào nút Creative Cloud nằm ở phía trên bên phải của thanh công cụ chính. Từ đây, người dùng có thể kéo thả logo và khớp định dạng văn bản để tạo các bài thuyết trình chuyên nghiệp.

Truy cập Creative Cloud Libraries trong PowerPoint

Ngoài ra, dữ liệu cũng được chia sẻ trên công cụ đám mây này cũng có thể hoạt động tốt với Adobe Creative Suite và được chia sẻ xuyên suốt trong nội bộ tổ chức hoặc nhóm người cụ thể.

Thứ Hai, 04/11/2019 23:28
4,47 👨 222
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ