Microsoft Store cuối cùng cũng cho phép download trò chơi mà không cần chuyển sang ứng dụng Xbox

Microsoft đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới cho Microsoft Store trên Windows 11. Theo báo cáo từ cộng đồng người dùng thử nghiệm các bản build preview của Windows trên kênh Dev (Insider), phiên bản 22207.1401.X đi kèm với hai thay đổi đáng chú ý: Hiển thị ảnh chụp màn hình trong kết quả tìm kiếm và khả năng download - cài đặt trò chơi trực tiếp từ Microsoft Store mà không cần chuyển sang ứng dụng Xbox như trước đây.

Đây là mô tả cụ thể về hai thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật Microsoft Store mới nhất:

  • Ảnh chụp màn hình trong kết quả tìm kiếm: Giờ đây, người dùng có thể xem ảnh chụp màn hình trong kết quả tìm kiếm để giúp cải thiện trải nghiệm duyệt nội dung của mình. Microsoft Store sẽ chỉ hiển thị ảnh chụp màn hình đầu tiên, không có tùy chọn để kiểm tra ảnh chụp màn hình hoặc video khác mà không mở danh sách trước.
  • Cài đặt trò chơi trực tiếp từ ứng dụng Microsoft Store: Một trong những vấn đề khó khăn nhất mà người dùng gặp phải trong khi trải nghiệm Microsoft Store (phiên bản ổn định) là cần phải chuyển sang ứng dụng Xbox khi muốn cài đặt một trò chơi cụ thể. Microsoft cuối cùng đã giải quyết được vấn đề này, cho phép người dùng cài đặt các trò chơi trên PC dễ dàng và nhanh chóng hơn. Sự thay đổi đã chứng minh Microsoft ngày càng biết lắng nghe người dùng và nhà phát triển.

Microsoft Store

Cần lưu ý rằng đây không phải là những cải tiến duy nhất mà Microsoft Store nhận được gần đây. Vài ngày trước, các nhà phát triển Microsoft tiết lộ rằng họ đã khắc phục một sự cố khó hiểu khiến nền tảng không thể hiển thị nhiều hơn 2.000 bài đánh giá cho một trò chơi hoặc ứng dụng.

Thứ Bảy, 27/08/2022 21:34
4,52 👨 382
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ