Microsoft ra mắt Office 2016 và Skype cho doanh nghiệp

Microsoft đã ra mắt bản thử nghiệm của Office 2016 dành cho các doanh nghiệp, người dùng chuyên nghiệp và những nhà phát triển. Đây là phiên bản Office đầy đủ, đồ sộ và có nhiều tính năng hơn so với Office for Windows 10.

Đăng ký sử dụng Microsoft Office 2016 Preview (yêu cầu có Office 365 for Business)

Đăng ký sử dụng Skype For Business Preview

Hãng nói thêm rằng bản thử nghiệm này chưa bao gồm tất cả mọi chức năng mà Microsoft muốn đem đến cho khách hàng của mình, còn bản chính thức của Office 2016 thì sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Microsoft ra mắt Office 2016 và Skype bản thử nghiệm cho doanh nghiệp

Trong bộ Office 2016 Preview mới ra mắt này, sự khác biệt mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy so với bản rò rỉ hồi trước cũng như Office 2013 đó là các app có màu đặc trưng riêng của mình. Ví dụ, Word có màu xanh dương, Excel màu xanh lá cây, PowerPoint màu cam. Kiểu thiết kế giao diện này từng được Microsoft áp dụng cho Office Android, iOSMac. Ngoài ra, Microsoft cũng bổ sung thêm theme màu tối (dark theme) cho những ai thích sự tập trung cao độ vào tài liệu của họ.

Một vài điểm mới đáng chú ý của Office 2016 Preview:

  • Ảnh chèn vào tài liệu sẽ tự động xoay theo đúng chiều khi chụp
  • Outlook 2016 được cải thiện về mặt tìm kiếm, lưu trữ, gửi nhận email, có tùy chọn chỉ lưu giữ lại email từ 1, 3, 7, 14 hoặc 30 ngày trước.
  • Người quản trị IT của doanh nghiệp có thể tạo, quản lý và thực thi các chính sách xác thực tài liệu cũng như chia sẻ tập tin dễ dàng hơn với Word, Excel, PowerPoint
  • Hỗ trợ triển khai, cài đặt và kích hoạt Office 2016 dễ dàng hơn trong môi trường doanh nghiệp
  • Macro và Add-in không có gì thay đổi, tiện cho các doanh nghiệp cần phân tích tài liệu cũ mà không phải viết mã lại
  • Tăng cường bảo mật với các tập tin của Visio

Cũng trong dịp này, Microsoft đã ra mắt phiên bản thử nghiệm của Skype for Business. Phiên bản Skype mới này sẽ thay thế cho Lync, công cụ liên lạc, trao đổi thông tin của hãng dành cho doanh nghiệp. Skype for Business có giao diện rất giống Skype bình thường, có điều nó sẽ tích hợp chặt chẽ hơn với các ứng dụng Office. Phiên bản hoàn chỉnh của phần mềm này sẽ hiện diện vào tháng 4.

Thứ Ba, 17/03/2015 08:32
31 👨 1.205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp