Microsoft bổ sung GPT-4 Turbo LLM vào phiên bản Copilot miễn phí

Năm 2023 vừa qua cho thấy Microsoft đang đặt cược rất nhiều vào trí tuệ nhân tạo và mối quan hệ hợp tác với OpenAI để biến Copilot thành hiện thực. Công ty đã đầu tư hàng tỷ đô la vào lĩnh vực này, họ muốn đảm bảo khách hàng biết về sản phẩm của mình và quan trọng hơn là sử dụng chúng với trải nghiệm tốt nhất.

Microsoft hiện đang cố gắng tăng cường hiệu suất của chatbot AI tổng hợp Copilot bằng những sự bổ sung rất đáng chú ý. Chẳng hạn, người dùng Copilot miễn phí hiện có thể truy cập mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4 Turbo từ OpenAI.

Trước đây, người dùng chỉ có thể truy cập GPT-4 Turbo LLM khi mua dịch vụ Copilot Pro của Microsoft với giá 20 USD một tháng. Tuy nhiên, trong một bài đăng trên tài khoản X (trước đây là Twitter) hôm nay, kỹ sư Mikhail Parakhin, người đứng đầu bộ phận Advertising and Web Services của Microsoft, đã thông báo rằng GPT-4 Turbo hiện khả dạng cho người dùng Copilot miễn phí như một sự nỗ lực của công ty Redmond nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm được nâng cao.

GPT-4 Turbo được OpenAI công bố lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2023. Ưng điểm lớn nhất của nền tảng mới này là ở khả năng cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào cửa sổ ngữ cảnh 128L lớn hơn nhiều, nghĩa là một lời nhắc văn bản đơn lẻ hiện có thể dài tới 300 trang. Làm một so sánh nhỏ, trong khi các phiên bản trước chỉ giới hạn nhập 3.000 từ, GPT-4 Turbo chấp nhận đầu vào có độ dài lên tới 300 trang, điều này có nghĩa người dùng có thể yêu cầu công cụ tóm tắt toàn bộ một cuốn sách.

Ngoài ra, GPT-4 turbo cũng hỗ trợ hình ảnh và có thể chuyển văn bản thành giọng nói dựa trên công nghệ của DALL-E 3. Microsoft đã bổ sung hỗ trợ ChatGPT-4 Turbo vào tháng 12 năm ngoái với thuê bao đăng ký Copilot Pro, và bây giờ là miễn phí hoàn toàn.

Parakhin nói thêm rằng những người đăng ký Copilot Pro muốn tiếp tục sử dụng GPT-4 LLM cũ hơn trong Copilot có thể nhấp vào nút chuyển đổi để cho phép họ chuyển sang mô hình đó.

 Copilot

Tuần này thực sự là một tuần khá quan trọng đối với Copilot. Vào thứ Hai, Microsoft đã xác nhận rằng tất cả người dùng Copilot Pro hiện có thể truy cập Copilot GPT Builder. Công cụ mới cho phép người dùng tạo các chatbot tùy chỉnh của riêng họ để có thể trả lời các câu hỏi cụ thể hơn về các chủ đề được nhắm mục tiêu mà không cần bất kỳ kiến thức lập trình nào. Sau đó, những người đăng ký Copilot Pro có thể chia sẻ chatbot tùy chỉnh của họ với bất kỳ ai, ngay cả những người không có tài khoản Copilot Pro, trên cả thiết bị di động và PC.

Chủ Nhật, 31/03/2024 21:40
52 👨 401
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ