Microsoft Flight Simulator (2020) đạt cột mốc 15 triệu người chơi; sẽ được cập nhật cho đến năm 2028

Phiên bản hiện tại của trò chơi mô phỏng chuyến bay đình đám Microsoft Flight Simulator ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2020 cho PC, và sau đó mở rộng sang hệ sinh thái Xbox Series X và S vào tháng 7 năm 2021, cùng với Xbox Game Pass. Hôm nay, Microsoft đã tiết lộ những số liệu thống kê mới ấn tượng về tựa game bom tấn này, cùng với kế hoạch tiếp tục cập nhật thêm nhiều nội dung mới mẻ, hấp dẫn hơn cho trò chơi trong những năm tới.

Cụ thể, Microsoft đã tiết lộ số liệu thống kê mới về trò chơi trong buổi thuyết trình tại FlightSim Expo 2024 ở Las Vegas. Có một chi tiết cũng khá thú vị đó là Microsoft Flight Simulator vừa phát hành bản cập nhật đồ họa cho khu vực thành phố Las Vegas.

Buổi thuyết trình được chủ trì bởi Jorg Neumann, người đứng đầu thương hiệu Microsoft Flight Simulator, cùng với Sebastian Wloch, Giám đốc điều hành Asobo Studio - đơn vị phát triển chính của trò chơi. Theo tiết lộ từ những người đứng đầu dự án Microsoft Flight Simulator, trò chơi hiện có 15 triệu người chơi riêng biệt. Đây là số lượng người chơi cao nhất mà chưa có bất cứ tựa game mô phỏng hàng không nào có được cho đến nay. Bên cạnh đó, đã có hơn 1 tỷ chuyến bay được thực hiện kể từ khi trò chơi ra mắt vào năm 2020, trong đó có 230 triệu chuyến bay được hoàn tất chỉ trong 6 tháng qua. Ngoài ra, cộng đồng sáng tạo nội dung liên quan đến Microsoft Flight Simulator cũng đã tạo ra gần 5.000 tiện ích bổ sung cho tựa game này, bao gồm máy bay mới, cập nhật thành phố, sân bay, nhiệm vụ và nội dung khác.

Microsoft Flight Simulator

Bài phát biểu cũng đề cập đến sự tận tâm của người hâm mộ đối với Microsoft Flight Simulator, cũng như cách nhóm phát triển cố gắng kết nối với cộng đồng. Điều này bao gồm các chuyến bay ảo, sự kiện hàng tuần, và thậm chí là cả chương trình liên kết với các hàng không trong thế giới thực.

Mặc dù nhóm phát triển có kế hoạch ra mắt phiên bản chính tiếp theo của trò chơi, Microsoft Flight Simulator 2024, vào ngày 19 tháng 11 tới đây, nhưng phiên bản 2020 hiện tại vẫn sẽ nhận được các bản cập nhật gần như hàng tháng cho đến ít nhất là năm 2028, chủ yếu bao gồm việc bổ sung các mẫu máy bay mới, cập nhật về thành phố và các chặng bay trên toàn thế giới, v.v.

Thứ Tư, 26/06/2024 13:50
31 👨 83
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ