Microsoft đăng video cảm ơn người dùng đã giúp xây dựng Windows 11

Nếu là người dành nhiều sự quan tâm đến Windows, cũng như các chính sách mà Microsoft triển khai cho dòng sản phẩm phần mềm mang tính biểu tượng này, bạn chắc hẵn đã không còn xa lạ với Windows Insider Program.

Windows Insider (người dùng nội bộ Windows) là chương trình kiểm thử phần mềm mở, không giới hạn người tham gia của Microsoft. Sau khi đăng ký tham gia Windows Insider Program, bạn sẽ trở thành một người dùng “nội bộ” của Windows/Windows Server, được cấp quyền truy cập sớm vào các bản phát hành sắp ra mắt của Windows với ba mức độ sẵn sàng (Fast, Slow và Release Preview). Thông qua chương trình này, những người đam mê và nhà phát triển sẽ có cơ hội tiếp cận, thử nghiệm toàn bộ tính năng mới của các bản cập nhật sắp ra mắt, đồng thời cung cấp phản hồi giúp Microsoft nhanh chóng khắc phục vấn đề tồn đọng, cũng như định hướng tương lai của hệ điều hành.

Nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày ra mắt Windows Insider Program, cũng như chào mừng sự kiện ra mắt quan trọng của Windows 11, Microsoft vừa đăng tải một đoạn video tri ân, cảm ơn sự đóng góp của cộng đồng Windows Insider. Theo tiết lộ của công ty Redmond, chỉ tính riêng dự án Windows 11, đã có hơn 1 triệu người dùng nội bộ tham gia thử nghiệm và đóng góp ý kiến. Đây là một nguồn lực khổng lồ giúp Microsoft có thể nhanh chóng hoàn thiện và phát hành Windows 11 sớm hơn kế hoạch ban đầu gần một tháng.

“Đây là một chuyến hành trình dài, và đầy chông gai. Cảm ơn Windows Insiders, vì năng lượng tích cực và sự nhiệt tình mà các bạn mang lại đã giúp chúng ta cùng tạo ra một trải nghiệm Windows mới mới mẻ, nâng cao năng suất và truyền cảm hứng sáng tạo cho tất cả mọi người trên thế giới”.

Đóng góp to lớn từ cộng đồng Windows Insider Program vào sự thành công của các sản phẩm phần mềm của Microsoft nói chung trong 7 năm qua là điều không phải bàn cãi. Sự đóng góp này không chỉ có lợi cho Microsoft, mà còn giúp mang đến cho chính cộng đồng người dùng dịch vụ Microsoft những sản phẩm tối ưu nhất.

Thứ Hai, 18/10/2021 21:49
54 👨 586
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ