Máy tính bảng iPad 3 sẽ có màn hình 3D

Gần đây trên mạng Internet lại rộ lên tin đồn về máy tính bảng iPad 3 sẽ được trang bị màn hình có khả năng hiển thị 3D. Tuy nhiên, những tin đồn này không đề cập tới việc để xem hình ảnh 3D trên iPad thế hệ mới, người dùng có cần phải sử dụng các cặp kính phụ trợ hay không?

Máy tính bảng iPad 3 sẽ có màn hình 3D

Những tin đồn này xuất hiện trên blog RCR Wireless. Trang này thường được các nguồn tin nội bộ của Hollywood thận cận với các hãng phim lớn báo cho biết.

Thông tin iPad 3 lần này đã được hãng phim LA thông báo cho RCRWireless. Theo đó, các hãng phim lớn đang tất bật sản xuất các nội dung 3D để có thể hoàn tất vào đúng thời điểm iPad thế hệ thứ 3 của Apple ra mắt.

Trong khi đó, Foxconn - hãng chuyên sản xuất các bộ phận thiết bị cho các sản phẩm của Apple cũng đã ám chỉ về kế hoạch của Apple rằng, iPad 3 sẽ trang bị màn hình hiển thị 3D. Trên thực tế, công ty đã sẵn sàng tiết lộ thông tin về iPad 3D cho một số nguồn tin thân cận trong ngành công nghiệp, theo RCR.

Nếu điều này là đúng, tham vọng 3D của Apple có thể đang cố gắng chạy đua với các đối thủ máy tính bảng khác trên thị trường. Điều này có thể khiến cho iPad 3 trở nên khác độc đáo hơn so với các sản phẩm khác.

Trong khi đó, hiện nay máy tính bảng LG Optimus Pad, màn hình 8,9-inch và hoạt động trên hệ điều hành viết riêng cho máy tính bảng Android Honeycomb, có thể quay video 3D và xuất nội dung 3D thông qua cổng HDMI để xem các nội dung đó trên các TV 3D. Còn, máy tính bảng BlackBerry PlayBook của RIM có thể tạo ra các hình ảnh 3D để xem trên các màn hình lớn hơn.

Thứ Sáu, 06/05/2011 08:40
31 👨 337
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp