Mạng xã hội của ông Trump rục rịch ra mắt ngay lúc Facebook trong tình trạng "dầu sôi lửa bỏng"

Theo Reuters, mạng xã hội mang tên Truth Social của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến ra mắt ngay trong Ngày Tổng thống (ngày thứ Hai tuần thứ ba của tháng 02, năm nay rơi vào ngày 21/02). Cụ thể, trên app Truth Social thử nghiệm mà Reuters được xem có xuất hiện bài đăng của Giám đốc sản phảm (CPO) cho biết ứng dụng này sẽ ra mắt vào ngày 21/02.

"Chúng tôi hiện đang chuẩn bị phát hành trên Apple App Store vào ngày thứ Hai, 21/02", vị CPO sử dụng nickname "Billy B" chia sẻ trên Truth Social khi người dùng tham giả thử nghiệm hỏi về ngày ra mắt chính thức của ứng dụng. Truth Social đã mở cửa chạy thử vào tháng 12/2021 cho khoảng 500 người dùng thử nghiệm dạng khách mời.

Mạng xã hội của ông Trump rục rịch ra mắt ngay lúc Facebook trong tình trạng "dầu sôi lửa bỏng"

Devin Nunes, CEO của Tập đoàn Công nghệ và Truyền thông Trump (TMTG) đã cung cấp thêm thông tin về app Truth Social trong một cuộc phỏng vấn vào ngày Chủ nhật (20/02). Mặc dù không tiết lộ thời điểm cụ thể nhưng Nunes cho biết app Truth Social sẽ xuất hiện trên App Store của Apple ngay trong tuần này.

"Trong tuần này, chúng tôi sẽ bắt đầu phân phối ứng dụng qua App Store của Apple và vào cuối tháng 3 chúng tôi sẽ có mặt trên mọi nền tảng, ít nhất là ở Mỹ", Nunes chia sẻ.

Reuters cho biết về cơ bản Truth Social khá giống với Twitter. Cho tới nay, Truth Social vẫn chưa hoàn thiện, vẫn chưa có tính năng cho phép sửa trạng thái đã đăng. Hiện mạng xã hội này đang phát triển tính năng nhắn tin trực tiếp, đăng ký nhận thông báo về nội dung mới và xác minh người dùng.

Trước đó, có thông tin cho rằng ngày ra mắt của Truth Social sẽ bị lùi sang tháng 3 do một số rắc rối về pháp lý.

Thứ Hai, 21/02/2022 10:32
51 👨 606
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ