Lượng bán iPhone giảm tới khi iPhone 5 xuất hiện

Ngày 19/4, nhà phân tích Mike Walkley của hãng tư vấn Canaccord Genuity nhận định rằng, lượng tiêu thụ sản phẩm iPhone phổ biến của Apple sẽ còn tiếp tục sụt giảm cho tới khi phiên bản kế tiếp của mẫu smartphone này ra mắt.

Lượng bán iPhone giảm tới khi iPhone 5 xuất hiện

Bên cạnh đó, chuyên gia Walkley cũng nâng mức giá kỳ vọng đối với cổ phiếu của Apple lên mốc 740 USD, và lặp lại đánh giá xếp hạng “nên mua.”

Ngoài ra, nhà phân tích của Canaccord Genuity cũng tin rằng Apple sẽ thông báo kết quả kinh doanh đầy tích cực cho quý tài chính thứ 2 kết thúc vào tháng 3 vừa qua, dù ông hạ thấp dự báo tỷ lệ EPS của “Quả táo” cho tài khóa 2012 từ 44,58 USD xuống 43,13 USD.

Chuyên gia Walkley viết trong nội dung gửi tới giới đầu tư: “Gần đây, các kênh quan sát của chúng tôi chỉ ra rằng xu hướng bán iPhone 4S đang dần chậm lại tại những thị trường đã phát triển. Chúng tôi đã quyết định hạ thấp mức dự báo tiêu thụ iPhone trong ngắn hạn, và tăng mức này lên khi mẫu iPhone 5 LTE mới xuất hiện. Xét tổng quan thì chúng tôi vẫn tin tưởng Apple sẽ duy trì được vị thế tích cực trong việc bán sản phẩm và tăng trưởng lợi nhuận”.

Thứ Sáu, 20/04/2012 10:50
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp