Xiaomi ra mắt lót chuột có tính năng sưởi ấm giúp tay bạn không còn bị lạnh trong mùa đông

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt một tấm lót chuột có tính năng sưởi ấm với tên gọi là Heated Mat. Lót chuột của Xiaomi có kích thước 80 x 33cm, đủ lớn để đặt cùng lúc bàn phím và chuột.

Xiaomi đã ra mắt một tấm lót chuột có tính năng sưởi ấm

Lót chuột mới của Xiaomi có 3 chế độ sưởi ấm gồm chế độ làm ấm (39°C), chế độ trung bình (44°C) và chế độ làm nóng (49°C).

Sau khi chọn chế độ sưởi ấm, lót chuột sẽ duy trì nhiệt độ ở mức đã cài sẵn, và tự động tắt sau 4 giờ. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm nếu chẳng may quên không tắt trước khi rời khỏi bàn làm việc.

Lót chuột Heated Mat có khả năng làm nóng đều và nhanh chỉ sau 10 giây bật. Các nút bấm được đặt ở góc phía trên bên trái của lót chuột giúp người dùng thao tác dễ dàng. Sản phẩm có công suất tối đa chỉ 80W.

Các nút bấm được đặt ở góc phía trên bên trái của lót chuột

Lót chuột của Xiaomi còn có khả năng chống thấm nước, không bị biến dạng sau một thời gian sử dụng do tác động của nhiệt độ.

Ngoài ra, lót chuột này còn có chế độ nhấp nháy sau mỗi giờ để nhắc nhở người dùng đứng dậy vận động sau một khoảng thời gian ngồi lâu.

Lót chuột sưởi ấm này có khá nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Hiện tại, lót chuột sưởi ấm của Xiaomi đang được bán trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin và có giá bán lẻ 139 NDT (khoảng 495.000 đồng). Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm đang được ưu đãi với mức giá chỉ từ 62 NDT (khoảng 220.000 đồng).

Lót chuột mới của Xiaomi sẽ giúp những ai phải làm việc thường xuyên với máy tính, việc ngồi quá lâu trong thời tiết lạnh sưởi ấm đôi bàn tay.

Thứ Ba, 02/11/2021 10:28
51 👨 466
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ