Loa 2.1 siêu gọn nhẹ song hành iPod

Với thiết kế gọn nhẹ, hệ thống loa 2.1 SC-SP100 của Panasonic được xem là người bạn song hành của iPhone và iPod.

SC-SP100 có thiết kế đặc biệt, kiểu dáng đẹp và là hệ thống loa thích hợp với những khu vực có diện tích nhỏ hẹp. Panasonic trang bị cho SC-SP100 công nghệ tiên tiến giúp nâng cao chất lượng âm thanh khi kết hợp với iPhone/iPod, nâng tổng công suất hoạt động của máy lên đến 20RMS.


SC-SP100, sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu giải trí của iPhone hay iPod

Loa siêu trầm được tích hợp công nghệ Passive Radiator Dual mang lại một âm bass mạnh mẽ và tạo ra những âm thanh có tần số thấp. Trong quá trình hoạt động, hệ thống loa này cũng có thể đóng vai trò là một thiết bị sạc pin cho iPod. Ngoài ra, với cấu trúc đặc biệt có tên Down Firing, hệ thống loa này sẽ tạo ra một hiệu ứng âm thanh bass tuyệt vời.

Bên cạnh việc bố trí kết nối USB để giao tiếp với iPhone/iPod, việc tích hợp đầu vào Audio (Audio Input) nghĩa là SC-SP100 còn cho phép bạn có thể kết nối với các thiết bị giải trí khác.

Với những tính năng và tiện lợi mang đến, SC-SP100 có thể xem là một lựa chọn cho một hệ thống âm thanh cần tính trung thực cao và là một hệ thống lý tưởng dành cho các gia đình, ký túc xá hay các văn phòng nhỏ.

Thứ Tư, 20/01/2010 10:15
11 👨 200
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp