Lộ diện mẫu tablet 8 inch chạy Windows 8 Pro

Máy có màn hình 8 inch, trang bị chip Intel Atom và chạy trên hệ điều hành Windows 8 Pro.

Lộ diện mẫu tablet 8 inch chạy Windows 8 Pro

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc tablet Iconia W3-810 mới của Acer đã phần nào cho thấy sự kỳ vọng của Intel về một thế hệ tablet "nhỏ" trang bị chip Intel Atom thế hệ mới chạy Windows 8 trở nên hiện thực hơn.

Lộ diện mẫu tablet 8 inch chạy Windows 8 Pro

Nếu hiện nay hầu hết người dùng đều đã trải nghiệm khá nhiều trên những tablet chạy Android, iOS với các thông số kỹ thuật và tính năng khác nhau. Thì Iconia W3-810 của Acer có thể sẽ lấp đầy khoảng trống một số tính năng còn thiếu trên các tablet 8 inch.

Tuy nhiên hiện tại các thông số ban đầu về mẫu tablet này chỉ được tiết lộ chưa đầy đủ bao gồm một bộ xử lý Intel Atom Z2670 tốc độ 1,8GHz, RAM 2GB và sẽ khởi động trên hệ điều hành Windows 8 Pro 32-bit. Ngoài ra máy còn trang bị một số chuẩn kết nối khác như khe cắm thẻ microSDHC 6.1, cổng microUSB, microHDMI, 2 camera trước và sau cùng các kết nối không dây khác là WiFi, Bluetooth, GPS.

Lộ diện mẫu tablet 8 inch chạy Windows 8 Pro

Máy còn đi kèm hoặc có thể kết nối với một dock bàn phím rời. Một số thông tin rò rỉ cho biết máy có thể được khởi động chính thức vào tháng 9 tại các thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc và Ấn Độ với hai tông màu trắng và đen. Tuy nhiên mức giá cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Ba, 23/04/2013 15:22
31 👨 185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp