LG và AT&T giới thiệu "TV Phone": Invision

Nếu như bạn đang chờ đợi sự xuất hiện của một chiếc điện thoại cầm tay với khả năng trình diễn hình ảnh video chất lượng hoàn hảo thì giờ đây, bạn sẽ không phải dài cổ mong đợi nữa.

Khi thực tế, "LG Invision" - sản phẩm của sự hợp tác giữa AT&T - LG đã chính thức được ra mắt và người dùng sẽ được tận hưởng một phong cách xem phim "đời mới", đầy thú vị và đầy phong cách.

Được phát triển bởi AT&T và LG dựa trên dịch vụ MediaFLO, , LG Invision đóng vai trò là "thế giới truyền hình di động thu nhỏ" cho phép người dùng tận hưởng, theo dõi các chương trình ưa thích gồm môn "thể thao vua - bóng đá" được phát trên kênh CBS Mobile, ESPN Mobile TV, Fox Mobile hay NBC2GO...

Hình ảnh được hiển thị sống động thông qua màn hình tinh thể lỏng trên máy cao 4-inch, rộng 2-inch và tương đối mỏng. Hơn hết, người dùng được trang bị tính năng "độc nhất" đó là "Video Share" - chia sẻ những thước phim hay, bên cạnh camera 1.3 megapixel - đủ để nắm bắt khoảnh khắc cuộc sống và kết nối HSDPA - công nghệ 3G thế hệ thứ ba với tốc độ vượt bậc.

Không chỉ là thiết bị chuyên về video, LG Invision còn chứa đựng thư viện nhạc số khổng lồ của AT&T - eMusic. Thông qua HSDPA người dùng có thể dễ dàng truy nhập và tải xuống những ca khúc đặc sắc một cách nhanh chóng, không bị ràng buộc bởi bất kì file MP3 nào và tương thích với cả Napster To Go. Đồng thời thưởng thức XM Radio Mobile mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra với công nghệ Bluetooth 2.0 người dùng có thể truy xuất âm nhạc không dây, nghe chương trình phát sóng của "AT&T Mobile TV" hay thiết tạo cuộc gọi "hands - free" tại bất kì thời điểm nào.

LG Invision đã chính thức bày bán tại AT&T Store và với những gì thể hiện cộng các đặc điểm phổ thông khác, bạn đã sẵn sàng "rinh" LG Invision chưa? Nếu đã sẵn sàng, bạn cần bỏ ra 99,99 USD và thông lệ kí kết hợp đồng dài hạn 2 năm với AT&T, có thể được xem xét giảm thêm 50 USD thông qua thư điện tử.

Thứ Ba, 26/08/2008 16:38
3,52 👨 500
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp