LG tung clip khoe smartwatch mặt tròn

LG vừa tung đoạn teaser về một sản phẩm đặc biệt sắp ra mắt: chiếc smartwatch G Watch R với thiết kế dạng tròn nhằm cạnh tranh với Moto 360 đến từ Motorola.

LG tung clip khoe smartwatch mặt tròn

Đoạn video cho thấy toàn bộ mặt trước của G Watch R với mặt đồng hồ dạng hình tròn (R có nghĩa là Round) cùng với một nút bấm ở cạnh bên. Đặc biệt, mặt đồng hồ có thể được tùy biến để thay đổi theo ý thích người dùng. Chiếc đồng hồ thông minh xuất hiện và biến mất rất nhanh nên bạn có thể xem ảnh được chụp lại ở phía trên để quan sát kỹ hơn. G Watch R được cho là sẽ ra mắt tại IFA diễn ra vào tháng 9 sắp tới.


Teaser LG G Watch R của LG

Theo Engadget, LG có thể đã phát triển cùng lúc 2 phiên bản smartwatch là G Watch với mặt vuông và G Watch R với mặt tròn. Tuy nhiên do một số vấn đề kỹ thuật mà LG đã cho ra mắt LG G Watch với dạng vuông trước, sau đó mới đến G Watch R mặt tròn. Nói cách khác, G Watch R mới là sản phẩm smartwatch chủ lực của LG nhằm cạnh tranh trực tiếp với Moto 360 và nhiều mẫu smartwatch khác chứ không phải G Watch đã ra mắt trước kia.

LG tung clip khoe smartwatch mặt tròn

Ngoài LG, Asus được cho là sẽ ra mắt smartwatch đầu tiên (mặt vuông) đầu tiên của hãng tại IFA 2014. Trong khi đó, HTC sẽ giới thiệu smartwatch đầu tiên vào cuối năm nay.

Thứ Hai, 25/08/2014 09:05
31 👨 69
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp