LG đi đầu tung TV "cong" OLED ra thị trường

LG trở thành hãng công nghệ đầu tiên đưa sản phẩm TV màn hình cong OLED vào thị trường tại Hàn Quốc.

Cả Samsung và LG đang cạnh tranh kịch liệt để trở thành hãng đầu tiên trên thế giới tung ra thị trường loại TV OLED màn hình cong. Tuy nhiên, LG vừa ra tuyên bố mình sẽ là người chiến thắng khi bắt đầu đưa ra thị trường tại Hàn Quốc sản phẩm công nghệ này vào tháng tới.

LG đi đầu tung TV "cong" OLED ra thị trường

TV OLED màn hình cong 55EA9800 của LG sẽ có màn hình 55 inch (chính xác là 54,6 inch) với 2 cạnh bên cong về phía trước, cho hình ảnh sống động hơn. LG cho biết các nhà nghiên cứu của mình đã dành 5 năm để phát triển một sản phẩm có đường cong tối ưu với khoảng cách từ bất cứ điểm nào trên màn hình tới mắt người xem là bằng nhau.

Giống như loại TV OLED màn hình phẳng 55 inch vừa ra mắt thị trường vào tháng 2, sản phẩm màn hình cong 55EA9800 sử dụng công nghệ WRGB của LG, bổ sung thêm điểm ảnh màu trắng vào các điểm ảnh màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương thông thường. Đồng thời, nó cũng có được độ tương phản ánh sáng tuyệt với với môi trường xung quanh ở mọi góc nhìn.

Loại màn hình cong này dày 4,3 mm, nặng 17 kg. LG cũng đã tạo ra thiết bị gắn tường đặc biệt cho loại TV này.

LG đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho 55EA9800 tại Hàn Quốc, và sẽ bắt đầu giao hàng cho hơn 14.000 đại lý bán lẻ của LG vào tháng 5.

Mức giá của TV màn hình cong này là 15 triệu won (khoảng 15.300 USD). Giá cả và ngày bán đối với các thị trường khác sẽ được công bố trong những tháng tới.

Thứ Năm, 02/05/2013 11:42
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp