LG công bố lại 'dế' một phím bấm

Hôm qua, LG một lần nữa công bố model GD510 Pop, hướng cái nhìn của người dùng vào khả năng thân thiện với môi trường của chiếc máy này.

LG cho biết, Pop là chiếc di động từ quá trình sản xuất, sử dụng đến vậy liệu làm nên đều thân thiện với môi trường. Vỏ máy được làm từ giấy tái chế, mực in chiết xuất từ đậu nành. Bên cạnh đó, pin cắt nguồn khi sạc đầy, trong khi điện thoại sẽ thông báo với người dùng khi rút bộ sạc ra.

Pop hướng vào khả năng thân thiện với môi trường.

Máy cũng cài đặt sẵn ứng dụng như Eco-tree và Eco-calculator trên Menu CO2 cho phép người dùng tính được lượng CO2 giảm đi. Nhưng trang bị được chú ý nhất là mặt sau máy có pin sạc từ năng lượng mặt trời. LG thông báo, để máy 10 phút dưới ánh năng, người dùng có thể đàm thoại liên tục tới 2 giờ 15 phút hoặc 180 phút standby.

LG GD510 Pop có thiết kế mỏng, chỉ 11,2 mm, màn hình cảm ứng WQVGA rộng 3 inch, mặt trước chỉ có duy nhất một phím bấm cho phép sử dụng nhiều tính năng tùy vào màu sắc. Model này thiếu kết nối 3G, máy có camera 3 Megapixel, Bluetooth, microUSB và nghe đài FM, máy không khác nhiều so với LG Cookie.

Máy có thiết kế mỏng, tính năng đơn giản.

LG Pop sẽ xuất hiện vào giữa tháng 10 đầu tiên tại châu Âu, sau đó ra các vùng khác. Nắp sạc pin mặt trời được bán ngoài như một phụ kiện đi theo, người dùng có thể chọn lựa.

Thứ Ba, 13/10/2009 08:06
31 👨 310
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp