LG bắt đầu bán màn hình Cinema 3D

Sau khi sử dụng công nghệ 3D thụ động FPR trên HDTV, hãng Hàn Quốc tiếp tục trang bị công nghệ này trên các mẫu màn hình 3D dành cho máy tính.

LG bắt đầu bán màn hình Cinema 3D
LG Cinema 3D DM50D. (Ảnh: Akihabaranews).

Tương tự như dòng TV 3D thụ động đang có trên thị trường của hãng, mẫu màn hình 3D DM50D của LG cũng nằm trong dòng sản phẩm Cinema 3D của hãng. Đây là một trong những mẫu màn hình 3D đầu tiên của LG sử dụng công nghệ 3D thụ động FPR, cho phép hiển thị hình ảnh nổi với kính phân cực.

Theo thông báo từ LG, những mẫu màn hình 3D thụ động DM50D đầu tiên của hãng sẽ bắt đầu được bán ra tại châu Âu trong tháng 7 này. Model này cũng sẽ được phát hành toàn cầu trong thời gian sau đó.

Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh nổi ba chiều ổn định, không có hiễn tượng nhiễu, nhấp nháy (Flicker Free) như 3D chủ động, DM50D còn sở hữu màn hình LED Full HD, bộ xử lý cho phép chuyển đổi các nội dung 2D thông thường thành 3D.

LG bắt đầu bán màn hình Cinema 3D
Mẫu màn hình 3D của LG có thể hoạt động như một chiếc TV.

Người dùng cũng có thể sử dụng màn hình 3D của LG như một chiếc TV cỡ nhỏ khi sản phẩm được tích hợp bộ thu truyền hình DTV Turner, cổng HDMI tích hợp cùng tính năng xem ảnh, video trực tiếp từ giao tiếp USB.

Thứ Tư, 29/06/2011 13:15
51 👨 174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp