Lật mở bí mật iPhone 2009

Apple chưa đưa ra thông báo nào về iPhone năm 2009, nhưng tin đồn về thiết bị với các tính năng mới đã xuất hiện dày đặc.

Một chiếc iPhone mới sẽ đến vào tháng 6, tuy nhiên cũng có thể Apple vẫn giữ nguyên iPhone 3G đang bán chạy. Nhưng các tín đồ trung thành với "Quả táo" thì luôn muốn hãng sẽ đưa ra những sản phẩm mới, thời điểm tháng 6 chỉ còn 2 tháng nữa.

Một ý tưởng thiết kế của iPhone mới. Ảnh: Slashphone.


Tin đồn về iPhone 2009 trở nên nhiều hơn sau khi Apple ra mắt hệ điều hành iPhone 3.0 tháng trước. Với nhiều tính năng thú vị, từ tìm kiếm Spotlight đến ứng dụng cho camera, chính vì thế, một phiên bản với phần cứng được nâng cấp có thể sẽ đến.

Nhiều nguồn tin được cho xuất phát từ nội bộ Apple, các nhà sản xuất thứ ba cho rằng, cùng với cải thiện chất lượng cho camera, các tính năng như chỉnh sửa video cũng có mặt. Các nâng cấp khác như camera 3,2 Megapixel, ống kính được cải thiện hơn, ngoài ra iPhone 2009 còn có đài FM.

Bộ nhớ trong của iPhone cũng là đề tài của nhiều lời đồn thổi. Máy có thể sở hữu dung lượng 32 GB giống như iPod Touch, các nhà phân tích cho rằng đây sẽ là chiếc iPhone lớn nhất. Trong khi mới đây, lại có tin Apple đã tiến hành nhập 100 triệu chip bộ nhớ flash để sản xuất di động của mình.

Một chiếc iPhone mới có thể được giới thiệu tại WWDC như năm ngoái. Ảnh: Getty.


Đồn thổi về iPhone thế hệ mới không chỉ có ở nước Mỹ, từ Hàn Quốc, LG cho biết hãng và Apple đã có thỏa thuận về việc thiết bị của "Quả táo" sẽ dùng màn hình OLED. Các fan cho rằng, đó là iPhone 2009.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho rằng, iPhone mới sẽ được tích hợp các tính năng GPS thông minh bên cạnh khả năng tự động gọi cảnh sát khi máy bị mất, hoặc tích hợp nhận dạng nhân trắc học.

Thời điểm ra mắt iPhone 2009 nhận được nhiều sự đồng thuận nhất, nguồn tin từ nội bộ AT&T cho biết, chiếc iPhone thứ ba chạy trên mạng này sẽ xuất hiện vào tháng 6. Đây cũng là thời điểm mà hội nghị lập trình viên toàn cầu WWDC của Apple khai mạc. Cùng với hệ điều hành Snow Leopard, iPhone mới có thể là chủ đề "hot" nhất của hội nghị.

Trong khi đó, như thường lệ Apple vẫn bí mật và chưa tiết lộ bất cứ một thông tin nào.

Thứ Ba, 14/04/2009 09:47
31 👨 631
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp