Lái xe trong tựa game mô phỏng máy bay 2 triệu GB Flight Simulator thì như thế nào nhỉ?

Microsoft Flight Simulator là một tựa game mô phỏng máy bay tuyệt vời đem lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời trên những chân trời bất tận trong một bản đồ trái đất theo tỷ lệ thực.

Trong Microsoft Flight Simulator, ngoài cảm giác lái máy bay lượn khắp bầu trời, người chơi còn có thể lái xe để gần mặt đất hơn, trải nghiệm cảm giác mới lạ hơn. Các thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cài thêm add-on miễn phí có tên gọi CAR Mitsubishi PAJERO.

Chỉ cần cài add-on, người chơi có thể lái xe trong Microsoft Flight Simulator, để đi thăm thú đó đây trong bản đồ rộng bằng cả trái đất. Biết đâu, bạn có thể lái xe về nhà mình được tái hiện trong game nữa thì sao.

Lái xe trong Flight Simulator

Tuy nhiên do Microsoft Flight Simulator là game mô phỏng lái máy bay nên việc lái xe trong nó sẽ hơi khác thường một chút, ví dụ bạn có thể lái xe chạy xuyên qua cây cối và xe khác. Ngoài ra, phần texture nhìn cũng khá là dị.

Chi tiết màn lái xe trong Microsoft Flight Simulator, mời các bạn xem video dưới đây để biết nó thú vị và dị như thế nào nhé.

Microsoft Flight Simulator với dung lượng lên tới 2 triệu GB, chính là tựa game nặng nhất trong lịch sử nhân loại, được phát hành chính thức vào ngày 18/8/2020. Microsoft Flight Simulator gây ấn tượng mạnh bởi tái hiện lại toàn bộ bề mặt trái đất; thời tiết, khí hậu trong game được đồng bộ 100% so với thực tế và máy bay trong game đẹp đến từng chi tiết.

Thay vì tải toàn bộ dung lượng Flight Simulator về máy, dữ liệu của game sẽ được lưu trữ trên máy chủ điện toán đám mây của Microsoft.

Thứ Hai, 17/05/2021 14:46
31 👨 668
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ