Kreyos Meteor: Đồng hồ thông minh điều khiển bằng cử chỉ

Trong thời gian qua, Smartwatch đang có những bước phát triển nhanh chóng và cái tên mới nhất vừa chính thức gia nhập thị trường đồng hồ thông minh là Kreyos Meteor.

Chiếc smartwatch này có thể tương thích và đồng bộ cùng các smartphone chạy iOS, Android và Windows Phone 8 thông qua kết nối Bluetooth 4.0 để trả lời cuộc gọi đến, xem tin nhắn, email, thông báo từ mạng xã hội. Meteor cũng hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ, ví dụ bạn có thể chuyển bài hát chỉ bằng một cái lắc cổ tay.

Kreyos Meteor: Đồng hồ thông minh điều khiển bằng cử chỉ

Không chỉ là một chiếc đồng hồ với khả năng hiển thị thông báo hoặc trả lời điện thoại, Meteor còn có thể đảm nhiệm vai trò của máy theo dõi sức khỏe cá nhân. Thiết bị này có thể đếm bước chạy, leo cầu thang, quãng đường đạp xe hay đo lượng calo đã đốt cháy. Đặc biệt, người dùng có thể đeo đồng hồ Kreyos Meteor trên tay, trên cổ, dắt vào thắt lưng hay đặt trên xe đạp. Quan trọng hơn nó hoàn toàn có thể chống nước.

Kreyos Meteor: Đồng hồ thông minh điều khiển bằng cử chỉ

Hiện tại, nhà sản xuất đồng hồ Kreyos Meteor vẫn kêu gọi thêm các nguồn đầu tư mới từ những người ủng hộ nhằm hoàn thiện thêm các tính năng cho Meteor. Dự kiến, đồng hồ thông minh Kreyos Meteor sẽ được bán ra từ tháng 11 tới với mức giá khoảng 169 USD (tương đương 3,5 triệu đồng).


Các tính năng chính của smartwatch Kreyos Meteor.

Thứ Sáu, 28/06/2013 15:30
31 👨 309
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp