Kobo ra tablet Android 7 inch cạnh tranh Amazon

Kobo, công ty chuyên sản xuất sách điện tử (e-reader) mới đây đã giới thiệu sản phẩm máy tính bảng (tablet) đầu tiên với tên gọi Kobo Arc.

Kobo ra tablet Android 7 inch cạnh tranh Amazon

Kobo Arc là một trong bốn sản phẩm mới được Kobo công bố.

Ba sản phẩm còn lại của nhà sản xuất này đều là e-reader, gồm Kobo Mini (e-reader nhỏ nhất và sáng nhất với đầy đủ chức năng của một máy đọc sách), Kobo Glo (sử dụng công nghệ màn hình CoverLight cho phép người dùng dễ dàng đọc sách trong môi trường ánh sáng ban ngày cũng như đêm) và Kobo Touch (e-reader đầu tiên sở hữu màn hình cảm ứng).

Với màn hình 7 inch và mức giá 199,99 USD cho phiên bản bộ nhớ trong 8GB và 249,99 USD cho phiên bản bộ nhớ trong 16GB, Kobo Arc được cho là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với các dòng tablet giá rẻ mà Amazon cũng vừa ra mắt thị trường như Amazon Kindle Fire 2 (159 USD) và Kindle Fire HD (199 USD).

Đây cũng là các sản phẩm có cùng phân khúc thị trường với tablet Google Nexus 7 (có mức giá 199 USD cho phiên bản bộ nhớ trong 8GB và 249 USD cho phiên bản 16GB).

Kobo Arc chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 với giao diện Tapestries do chính Kobo phát triển.

Kobo Arc sở hữu một camera 1,3 MP. Mẫu tablet này được cài sẵn các ứng dụng Facebook, Twitter, Skype và PressReader.

Dự kiến, sản phẩm sẽ chính thức ra mắt thị trường vào tháng 11 tới. người dùng sẽ có thể lựa chọn các màu bỏ đen, trắng, xanh dương, tím.

Thứ Hai, 10/09/2012 13:30
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp