Khách thương gia được dùng wifi trên máy bay VNA

Hè 2015, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines sẽ đưa hai máy bay mới Airbus 350 và Boeing 787 vào hoạt động, cho phép hành khách ở khoang thương gia được dùng wifi trên máy bay.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ được phủ sóng wifi miễn phí

Máy bay của Vietnam Airlines chở khách đến Sân bay Tân Sơn Nhất
Máy bay của Vietnam Airlines chở khách đến Sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: Đào Loan

Theo thông tin từ Vietnam Airlines, đây là hai loại máy bay hiện đại mà hãng mới đặt mua. Máy bay Airbus 350 đã hoàn tất quá trình bay thử nghiệm và sẽ được khai thác vào tháng 6-2015, còn Boeing 787 sẽ hoạt động sau đó một tháng.

Máy bay mới giúp hãng tiết kiệm được từ 20-25% nhiên liệu và giúp khách hàng có thêm nhiều tiện ích như chỗ ngồi rộng hơn, độ ẩm không khí trong máy bay dễ chịu hơn, màn hình giải trí lớn hơn và đặc biệt có hệ thống phát wifi ở khoang thương gia.

Những hành khách đi trên những chuyến bay từ Hà Nội đến TPHCM, các chuyến bay quốc tế đến Paris (Pháp), London (Anh), Frankfurt (Đức), Seoul (Hàn Quốc, Tokyo (Nhật Bản) cùng những chuyến đến ba thành phố lớn ở Trung Quốc gồm Thượng Hải, Bắc Kinh và Quảng Châu sẽ được bay bằng loại máy bay mới.

Hãng cho biết, tuy có nhiều tiện ích hơn nhưng giá vé trên những chuyến bay này sẽ không đắt hơn, thậm chí sẽ có những khuyến mãi giá tốt trong thời gian đầu để mời khách hàng trải nghiệm dịch vụ mới.

Theo Vietnam Airlines, hãng sẽ thay toàn bộ đội bay thân rộng hiện tại bằng các máy bay thế hệ mới; trong đó có 19 chiếc Boeing 787 và 14 chiếc Airbus A350 XWB. Những máy bay mới sẽ được chuyển giao dần trong vòng hơn ba năm, từ giữa năm 2015 đến đầu năm 2019.

Thứ Hai, 25/05/2015 14:45
31 👨 281
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp