iPod nano sẽ có camera?

Một số thông tin và hình ảnh mới xuất hiện trên mạng cho thấy iPod nano thế hệ tiếp theo của Apple sẽ có một camera ở mặt sau.

iPod nano sẽ có camera?

Bức hình được công bố trên trang web tw.Apple.pro của Đài Loan cho thấy, thiết bị nghe nhạc iPod nano thế hệ thứ 7 sẽ được trang bị một camera độ phân giải 1,3-megapixel. Nếu bức ảnh này là thật, iPod nano thế hệ mới sẽ vẫn có kích thước của chiếc đồng hồ đeo tay như phiên bản thế hệ thứ 6, nhưng không có móc kẹp cài áo tích hợp như phiên bản trước.

Theo AppleInsider.com, trang web công nghệ Apple.pro có thông tin khá chính xác về những phiên bản iPod nano sắp phát hành. Chẳng hạn, vào năm 2010, trang web này đã cung cấp những hình ảnh về màn hình cảm ứng đa chạm nhỏ mà sau đó được trang bị cho iPod nano thế hệ thứ 6.

Nếu thông tin này là thật, hy vọng camera của iPod nano phiên bản mới sẽ là một bước tiến quan trọng so với phiên bản thế hệ thứ 6.

Trong quý tài chính thứ 2/2011 kết thúc vào ngày 26/3/2011, Apple chỉ bán được hơn 9 triệu máy iPod, giảm 17% so với quý cùng kỳ năm ngoái.

Thứ Năm, 12/05/2011 09:06
31 👨 391
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp