iPhone tương lai sẽ không còn tai thỏ nhờ thiết kế độc đáo này?

Ý tưởng của các nhà thiết kế tại Phone Designer biết đâu có thể giúp cho iPhone tương lai có một thiết kế hoàn toàn mới, không giống như bất kỳ smartphone hiện tại nào. Sẽ không còn tai thỏ, giọt nước hay notch mà là một một mụn cóc, hay wart cực kỳ độc đáo và ấn tượng.

Trong thiết kế này, cụm camera được đặt ở phía trên phần màn hình chính với một khối liền với thân máy chứ không phải dạng bật lên như Vivo Nex hay Oppo Find X.

Cụm camera được đặt ở phía trên phần màn hình chính với một khối liền với thân máy

Khối nhô lên này khiến người dùng có thể liên tưởng tới một chiếc mụn cóc nổi lên ở mặt trên của thân máy.

Khối nhô lên này khiến người dùng có thể liên tưởng tới một chiếc mụn cóc nổi lên ở mặt trên của thân máy

Kiểu thiết kế này tuy độc đáo nhưng có vẻ sẽ không thể sử dụng vỏ bảo vệ và đem lại cảm giác không thoải mái cho người dùng khi bỏ máy vào túi hay khi áp máy vào tai nghe khi thực hiện và nhận cuộc gọi.

Kiểu thiết kế này tuy độc đáo nhưng có vẻ sẽ không thể sử dụng vỏ bảo vệ

Rất có thể đây là một trò đùa vui của các nhà thiết kế đến từ Phone Designer khi mà xu hướng thiết kế đổi mới cho điện thoại truyền thống đang diễn ra mạnh mẽ.

Rất có thể đây là một trò đùa vui của các nhà thiết kế đến từ Phone Designer

Nhưng nếu Apple thực sự có ý định tạo ra chiếc iPhone với thiết kế mụn cóc như trên thì chắc chắn hãng sẽ phải tính kỹ tới bài toán độ bền cơ khí.

Nhưng nếu Apple thực sự có ý định tạo ra chiếc iPhone với thiết kế mụn cóc như trên thì chắc chắn hãng sẽ phải tính kỹ tới bài toán độ bền cơ khí

Và nếu Apple không học theo thiết kế đến từ Phone Designer thì biết đâu đó có công ty nào đó lại muốn tạo đột phá mới với thiết kế này.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 26/10/2018 08:04
3,54 👨 490
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ