iPhone lại gặp lỗi cuộc gọi sau khi cập nhật iOS 13.1.2

iOS 13 là bản nâng cấp thảm họa khi tồn tại hàng loạt lỗi "ngớ ngẩn" gây khó chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. Thậm chí, hệ điều hành này vẫn chưa hết lỗi sau 4 lần cập nhật.

Trong bản cập nhật mới nhất iOS 13.1.2, nhiều người dùng đã phản ánh về việc thiết bị của họ liên tục gặp lỗi liên quan tới cuộc gọi sau khi cập nhật.

iOS 13.1.2 tồn tại nhiều lỗi

Lỗi rớt cuộc gọi, không thông báo

Một số người dùng đã phàn nàn về việc chiếc iPhone của họ thường xuyên bị rơi vào tình trạng không liên lạc dù vạch sóng “căng đét”. Một số khác cho biết, máy của họ không hiển thị thông báo cuộc gọi đến, dù máy đã bật chế độ âm thanh vẫn không đổ chuông. Có người lại gặp tình trạng khi đang thực hiện cuộc gọi, thiết bị không thể chuyển âm thanh sang loa ngoài.

Trang Forbes đưa tin, nhiều người dùng iPhone gặp phải tình trạng thiết bị của họ thường xuyên bị rớt cuộc gọi giữa chừng sau khi cập nhật hệ điều hành iOS 13.1.2.

iPhone của nhiều người dùng bị rớt cuộc gọi sau khi cập nhật iOS 13.1.2. Ảnh: MacWorld.
iPhone của nhiều người dùng bị rớt cuộc gọi sau khi cập nhật iOS 13.1.2. Ảnh: MacWorld.

Trên trang hỗ trợ của Apple, nhiều người dùng cũng phàn nàn về tình trạng tương tự xảy ra trên thiết bị của họ khi đang trải nghiệm phiên bản thử nghiệm của hệ điều hành iOS 13.2. Hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin trên.

Cập nhật mãi vẫn không hết lỗi

Ngày 20/9, Apple chính thức phát hành iOS 13 tuy nhiên bản cập nhật này ngay lập tức nhận phải hàng loạt chỉ trích từ phía người dùng vì tồn tại quá nhiều lỗi, hoạt động thiếu ổn định, khiến pin tụt nhanh do máy nhanh nóng. Nhiều thiết bị cũ gặp tình trạng thường xuyên rớt mạng, kết nối wifi chập chờn.

Để khắc phục những lỗi trên iOS 13, Apple đã phải phát hành bản cập nhật iOS 13.1 sớm 6 ngày so với dự kiến. Xong, bản cập nhật iOS 13.1 cũng còn nhiều lỗi vặt như pin sụt nhanh, ứng dụng thoát đột ngột và bị trễ khi tắt màn hình.

Một số lỗi xuất hiện trên iOS 13 khiến người dùng khó chịu. Ảnh: Đức Duy.
Một số lỗi xuất hiện trên iOS 13 khiến người dùng khó chịu. Ảnh: Đức Duy.

Sau khi ra mắt iOS 13.1 chỉ 4 ngày, Apple lại tung ra bản cập nhật iOS 13.1.1 để khắc phục lỗi pin tụt nhanh và bàn phím bên thứ 3 truy cập dữ liệu mà không cần người dùng cho phép.

3 ngày sau đó, để sửa các lỗi liên quan đến iCloud, camera và đèn pin, Apple tiếp tục phát hành iOS 13.1.2. Nhưng bản cập nhật mới nhất vẫn còn nhiều lỗi.

Hiện tại, Apple chính thức khoá sign iOS 12.1.4, 13.0, 13.1.1 nên những người dùng đã nâng cấp thiết bị của mình lên iOS 13 chỉ còn cách chờ đợi các phiên bản cập nhật mới của Apple để sửa lỗi trong tương lai.

Thứ Ba, 15/10/2019 11:19
51 👨 753
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ