Nhiều iPhone bị tắt nguồn đột ngột trong đêm

iPhone 15 Pro Max của Apple mới ra mắt nhưng đã liên tiếp gặp phải các vấn đề như gặp lỗi Wi-Fi sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 17.0.3, loa bị rè khi mở ở âm lượng lớn…

Và trong diễn biến mới nhất, một số người dùng đã phản ánh về việc iPhone 15 Pro Max của họ bị tắt nguồn đột ngột trong đêm, rồi tự khởi động lại sau vài giờ. Khi đó, người dùng không thể dùng Face ID như thường lệ mà phải nhập passcode để mở máy. Theo tiết lộ của một người dùng, khi máy sập nguồn iPhone của anh ta đang sạc bằng MagSafe.

iPhone bị tắt nguồn

Đây không phải là vấn đề chỉ xảy ra trên iPhone đời mới mà cũng xuất hiện trên cả những mẫu iPhone đã ra mắt vài năm. Theo phản ánh của người dùng, sự cố này chỉ xảy ra vào ban đêm. Điều kỳ lạ này khiến một số ý kiến cho rằng đây là lỗi phần mềm. Nhưng tất cả chỉ là phỏng đoán, chưa ai có thể kiểm chứng.

Hiện tại, Apple chưa đưa ra bất kỳ phản hồi về vấn đề này trên iPhone.

Người dùng có thể tự kiểm tra xem iPhone của mình có gặp sự cố trên hay không bằng cách truy cập vào Cài đặt > Pin và kiểm hoạt động trong mục 24 giờ qua.

Biểu đồ cho thấy khi đang sạc máy bị sập nguồn một khoảng thời gian.
Biểu đồ cho thấy khi đang sạc máy bị sập nguồn một khoảng thời gian.

iPhone là smartphone luôn được đánh giá cao về sự mượt mà và độ ổn định, cả về phần cứng lẫn phần mềm. Nhưng trong những mẫu iPhone gần đây đều xuất hiện hàng loạt lỗi khiến nhiều người dùng không khỏi thất vọng.

Thứ Năm, 12/10/2023 14:41
21 👨 672
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Minh Nguyễn
    Minh Nguyễn vì sợ vk toi vô
    Thích Phản hồi 00:02 16/10