iPhone 5 tiếp tục gặp vấn đề với lỗi kết nối Wi-Fi

iPhone 5 mới ra mắt cách đây không lâu nhưng đã nhận được rất nhiều phàn nàn của người dùng về các tình trạng như vỏ nhôm bị trày xước, hở sáng, màn hình ngả vàng hay lỗi cáp kết nối. Mới đây, nhiều người dùng đã tỏ ra bực tức vì khả năng bắt Wi-Fi của chiếc iPhone mới.

Một thành viên của trang mạng MacRumors cho biết Wi-Fi của iPhone 5 rất chậm, thiếu ổn định và thường xuyên mất kết nối mặc dù không có vấn đề gì với chiếc iPhone 4 trên cùng một mạng. Các vấn đề này chủ yếu đến với các khách hàng sử dụng giao thức bảo mật WPA2 trên router.

iPhone 5 tiếp tục gặp vấn đề với lỗi kết nối Wi-Fi

Một số ý kiến bênh vực iPhone 5 cho rằng nguyên nhân có thể là do hệ điều hành iOS 6 chứ không phải do chất lượng phần cứng Wi-Fi của máy. Nhưng có vẻ như điều này là không chính xác bởi rất nhiều người dùng iPhone 4S đã cập nhật lên iOS 6 và dùng kết nối Wi-Fi hoàn toàn bình thường.

Bên cạnh các ý kiến cho rằng iPhone 5 đã bị lỗi Wi-Fi thì nhiều người dùng lại khẳng định chiếc iPhone của họ không hề gặp sự cố này.

iPhone 5 tiếp tục gặp vấn đề với lỗi kết nối Wi-Fi

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Apple gặp vấn đề về lỗi kết nối. Trước đó iPhone 4 cũng đã từng khiến Apple mất uy tín với lỗi mất tín hiệu mà lý do chính được Steve Jobs, cố CEO của Apple đưa ra là do người dùng “cầm máy không đúng cách”. Gần đây nhất, máy tính bảng new iPad thế hệ thứ 3 của Apple cũng đã từng gặp vấn đề về khả năng kết nối Wi-Fi.

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận hay lời giải thích nào về thông tin iPhone 5 bị lỗi kết nối Wi-Fi.

Thứ Tư, 26/09/2012 16:30
31 👨 755
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp