iPhone 13 gặp lỗi màn hình hồng

Mới đây, một số người dùng iPhone 13 đã phản ánh về việc toàn bộ màn hình của máy bị chuyển sang màu hồng kèm với các hiện tượng như giật, lag, crash ứng dụng... Đây là một lỗi màn hình mới nên nhiều người dùng không khỏi lo lắng.

Màn hình hồng

Theo một báo cáo từ MyDrivers, Apple đã nhận thức được lỗi màn hình hồng này. Đội ngũ hỗ trợ của Apple cho biết, đây về cơ bản chỉ là một lỗi phần mềm chứ không phải lỗi phần cứng nên có thể khắc phục được, do vậy người dùng không cần phải quá lo lắng. Đồng thời Apple cũng cho biết, nếu khôi phục hoặc cập nhật phần mềm không thể khắc phục được lỗi, người dùng vẫn sẽ được đổi mới iPhone.

Các hình ảnh chụp lại các thiết bị iPhone 13 gặp lỗi cho thấy toàn bộ màn hình chuyển sang màu hồng, còn các biểu tượng như đồng hồ, cột sóng, viên pin, thanh vuốt cử chỉ vẫn có màu trắng bình thường. Điều này cho thấy đây là lỗi phần mềm bởi nếu là lỗi phần cứng thì rõ ràng các biểu tượng này cũng phải có màu hồng.

Apple cho biết, để khắc phục sự cố, người dùng nên sao lưu lại dữ liệu và thực hiện khôi phục cài đặt gốc của máy, đồng thời cập nhật lên phiên bản iOS mới. Trong trường hợp không thành công, người dùng hãy mang máy ra trung tâm bảo hành hoặc các đại lý uỷ quyền để được hỗ trợ.

Một vài người dùng chia sẻ rằng, họ đã khắc phục được lỗi màn hình hồng bằng cách sử dụng tính năng khôi phục cài đặt của iPhone. Một vài người khác đã được đổi máy mới miễn phí sau khi liên hệ với Apple.

Thứ Hai, 24/01/2022 09:00
31 👨 338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ