iPhone 12 có thể sạc ngược không dây cho các phụ kiện

Sạc ngược không dây đã trở thành một tính năng tiêu chuẩn của các mẫu flagship Android ra mắt gần đây. Công nghệ này có thể được dùng để sạc cho những phụ kiện như tai nghe TWS bằng cách đặt lên mặt sau của smarpthone.

Có tin đồn cho rằng Apple sẽ trang bị sạc ngược không dây cho iPhone 11 nhưng điều đó đã không xảy ra. Năm nay, trước khi iPhone 12 ra mắt, không có tin đồn nào về việc sạc ngược không dây được hỗ trợ trên iPhone 12. Trên sân khấu sự kiện, Apple cũng không nói gì về tính sạc ngược không dây trên dòng sản phẩm iPhone mới của họ.

iPhone 12 có thể sạc ngược không dây cho các phụ kiện
iPhone 12 có thể sạc ngược không dây cho các phụ kiện

Tuy nhiên, hồ sơ đăng ký với FCC, iPhone 12 lại kể một câu chuyện khác. Theo đó, iPhone 12 có hỗ trợ sạc ngược không dây nhưng đã bị Apple giấu đi.

Biên tập viên Jerrmy Horwitz của VentureBeat là người phát hiện ra cụm từ mô tả tính năng sạc ngược không dây của iPhone 12 trong hồ sơ FCC. Cụ thể, công nghệ MagSafe trên iPhone 12 có chức năng sạc ở mức 360 kHz, phù hợp để sạc cho các phụ kiện.

Trong khi đó, Mark Gurman của Bloomberg thì cho rằng tính năng sạc ngược không dây của iPhone 12 được sinh ra dành cho AirPods mới sắp ra mắt. Vì thế, phải tới khi AirPods mới trình làng Apple mới kích hoạt khả năng sạc ngược của iPhone 12 bằng cách cập nhật iOS 14. Theo tin đồn, Apple sẽ ra mắt AirPods và AirPods Pro mới vào trong nửa đầu năm 2021.

Dự kiến, AirPods Pro mới sẽ nhỏ gọn hơn trong khi AirPods thế hệ thứ 3 sẽ có thiết kế giống AirPods Pro hiện tại. AirPods mới dù có thiết kế giống AirPods Pro hiện tại nhưng sẽ không được trang bị các tính năng cao cấp như khử tiếng ồn chủ động.

Thứ Năm, 29/10/2020 09:52
51 👨 728
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ