iPhone 11 có thể hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil?

Theo các nhà phân tích tại Citi Research, Apple có thể sử dụng những chiếc bút cảm ứng Apple Pencil cho tất cả các thế hệ iPhone mới. Ban đầu Apple Pencil ra mắt năm 2015 chỉ được sử dụng cho iPad Pro, hạn chế khá nhiều về loại thiết bị được áp dụng. Với Apple Pencil, người dùng sẽ thực hiện nhanh mọi thao tác trên giao diện màn hình iPad thay vì sử dụng bằng tay như thông thường.

Apple Pencil cho iPad Pro

Chính vì sự thuận tiện của nó mà nhiều người đồng ý rằng, nếu Apple Pencil sử dụng trên iPhone sẽ tạo nên sự thay đổi rất lớn. Cũng trong báo cáo này của Citi Research đã tiết lộ thêm nhiều thông tin mới về chiếc iPhone 11. Theo đó iPhone 11 sẽ có màn hình tương tự như trên iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max.

Mẫu Apple Pencil

Pin của 3 mẫu điện thoại mới nhất sẽ lớn hơn, cụm camera phía sau cũng được nâng cấp, có độ phân giải lên tới 14mpx trong khi đó camera trước của iPhone mới sẽ có độ phân giải 10mpx. Những phiên bản kế thừa iPhone XS sẽ có giá từ 999 USD, iPhone XR thế hệ kế tiếp có giá bán 749 USD, phiên bản mới của iPhone XS Max sẽ có giá khởi điểm là 1.099 USD.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 04/08/2019 20:33
52 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ