iPad 2 mỏng hơn iPhone và được bán từ tuần sau

"Chúng ta ở đây để nói về sản phẩm bom tấn thứ ba của Apple và tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội đó", Steve Jobs bước ra sân khấu trong sự phấn khích của khán giả để giới thiệu tablet chỉ mỏng 8,8 mm cùng chip lõi kép.


Steve Jobs không muốn lỡ cơ hội giới thiệu sản phẩm ‘hot’ của năm 2011.

"Bắt đầu với iPod, chúng tôi bổ sung thêm iPhone rồi iPad. Mỗi sản phẩm đều là một bom tấn. Khi chúng tôi nói iPad kỳ diệu, mọi người đã cười nhạo. Nhưng nó đã chứng minh được sự kỳ diệu đó. Và khi mọi người băn khoăn về mức giá 'khó tin', hãy nhìn sang đối thủ của chúng tôi", CEO của "Quả táo", người mới rời công ty này đi chữa bệnh từ giữa tháng 1 nhưng vẫn trở lại để công bố sản phẩm, nhấn mạnh. "Đây được coi là thiết bị 'hậu PC'. Chúng tôi đã có một năm đáng nhớ. Còn 2011 thì sao? Mọi người sẽ đều sử dụng tablet. Và hôm nay, chúng tôi công bố iPad 2".

Sản phẩm đáng gờm nhất trên thị trường máy tính bảng cuối cùng cũng chính thức ra mắt lúc 10 giờ sáng (giờ địa phương) ngày 2/3 tại San Francisco (Mỹ). Tablet này không chỉ được người hâm mộ mong chờ mà cả các đối thủ trong ngành công nghiệp máy tính cũng sốt sắng muốn xem Apple sẽ mang đến thiết bị như thế nào, có đè bẹp sản phẩm mà họ từng công bố tại triển lãm CES và Mobile World Congress hay không.

iPad 2 sử dụng hệ điều hành iOS 4.3, có hai màu đen hoặc trắng và được phân phối trong cả 2 mạng AT&T và Verizon (Mỹ) ngay trong tuần tới (11/3) trước khi xuất hiện ở 26 quốc gia khác từ 25/3. Trong khi đó, iPad thế hệ đầu đã giảm giá cơ bản xuống còn 400 USD.

Những con số ấn tượng được Apple công bố

- Doanh số iPhone vượt mốc 100 triệu máy được bán ra.

- Cộng đồng các nhà phát triển ứng dụng kiếm được hơn 2 tỷ USD nhờ bán phần mềm trên App Store.

- iPad đạt doanh thu 15 triệu máy, lớn hơn tổng số mọi tablet khác được tiêu thụ trên thị trường.

- 65.000 ứng dụng được phát triển riêng cho iPad trong khi chỉ có 100 ứng dụng cho Honeycomb – hệ điều hành dành cho tablet của Google.

Xem chi tiết bộ ảnh iPad 2

Thứ Năm, 03/03/2011 10:05
31 👨 263
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp