Ai đó đã thử in 3D nguyên mẫu iPhone 15 để xem liệu chúng có dùng được ốp lưng iPhone 14 không

Nếu không có gì thay đổi, dòng iPhone 15 của Apple sẽ được phát hành vào cuối năm nay, và về lý thuyết, bạn sẽ phải chờ đến khi đó để xem dòng sản phẩm mới sẽ khác biệt như thế nào khi so sánh với thế hệ iPhone 14 tiền nhiệm.

Tuy nhiên, có một số bộ óc tò mò dường như không muốn phải chờ lâu như vậy, và muốn tự mình tìm ra câu trả lời. Trong số đó có chuyên trang công nghệ Mac Otakar. Đội cũng này đã cố gắng tìm hiểu xem các model iPhone 15 sẽ có hình dáng thế nào vào liệu có hỗ trợ ốp lưng của iPhone 14 hay không, bằng cách tạo ra bản in 3D của các mẫu iPhone 15 dựa trên những tin đồn đã biết.

Kết quả là trong tất cả các nguyên mẫu in 3D và ốp lưng được thử nghiệm, chỉ có iPhone 15 Plus tương thích với ốp lưng iPhone 14 Plus. Trang web của Nhật Bản đã tạo ra các “hình nộm” được in 3D có kích thước chính xác (theo tin đồn) của iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Nếu các mô hình này là chính xác, thì có thể khẳng định rằng Apple đã thực hiện một số thay đổi mang tính nền tảng về thiết kế và kích thước đối với những chiếc iPhone 2023, khiến chúng gần như không thể tương thích với ốp lưng của đời trước.

Đáng chú ý, thiết kế của các mẫu iPhone 15 Pro trông khá giống với những tin đồn được ghi nhận tính đến thời điểm hiện tại, bao gồm phần viền mỏng hơn, các cạnh bo tròn hơn, mặt kính trước cong hơn và khu vực chứa camera lớn hơn một chút. Cũng có thông tin cho rằng iPhone 15 Pro Max dự kiến sẽ có vành camera mỏng hơn so với người tiền nhiệm.

Apple cũng được cho là sẽ sử dụng hợp kim titan để thiết kế khung viền của iPhone 15 Pro/Pro Max, và đặc biệt là thay thế cổng Lightning bằng USB-C trên tất cả các kiểu máy, phù hợp với nhiều nguồn tin xác thực cho đến nay.

Quản Trị Mạng đã có bài viết tổng hợp các tin đồn đã biết về mẫu iPhone sắp tới của Apple, mời các bạn tham khảo:

Thứ Năm, 30/03/2023 01:32
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ