IBM tăng sức mạnh lưu trữ BladeCenter S

Máy chủ phiến BladeCenter S mới sẽ giúp doanh nghiệp hạ thấp tới 40% chi phí cho công nghệ lưu trữ và dễ dàng triển khai, sử dụng.

IBM cho biết ngoài các tính năng nổi bật sẵn có của hệ thống máy chủ phiến BladeCenter S như tiết kiệm năng lượng, giảm tiếng ồn, tiết kiệm diện tích, IBM còn bổ sung năng lực lưu trữ cho chiếc máy chủ dành cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ hơn hay các chi nhánh văn phòng có nguồn lực hạn chế về CNTT cũng như ngân sách quản lý thông tin.

Bên cạnh việc cung cấp giải pháp lưu trữ chia sẻ có tính đột phá (hay còn được gọi là Mạng Lưu trữ - Storage Area Network - SAN), IBM cũng là nhà cung cấp máy chủ phiến duy nhất có khả năng giúp doanh nghiệp có được dung lượng lưu trữ dùng chung lên tới 9 terabytes, tương đương với dung lượng cần thiết để lưu trữ toàn bộ bộ sưu tập các bản ấn bản in của Thư viện Quốc hội Mỹ và lớn gấp 6 lần dung lượng lưu trữ trong máy chủ phiến dành cho DNVVN của các đối thủ cạnh tranh khác của IBM.

Một số các tính năng mới khác của BladeCenter S bao gồm:

BladeCenter Start Now Advisor - cung cấp và hướng dẫn khách hàng các bước cài đặt, nhờ đó, họ có thể cài đặt thân máy (chassis) của BladeCenter S trong không đầy 30 phút;

BladeCenter Service Advisor - đây là một tính năng tự động có khả năng “gọi về nhà - call home”, thông báo cho IBM hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của IBM khi xảy ra sự cố hệ thống.

IBM cũng cho hay hơn 4.000 cửa hàng bán lẻ trên thế giới đã có kế hoạch vận hành các giao dịch kinh doanh trên hệ thống trong dịp lễ tết cuối năm nay, 130 công ty đối tác kinh doanh của IBM cũng đang sử dụng BladeCenter S. Trong đó, hơn 80 công ty sử dụng hệ thống máy chủ này để quản lý hoạt động tiếp thị và quảng bá sản phẩm.

Thứ Tư, 03/12/2008 08:42
31 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp