Hướng dẫn lấy vé tham dự sự kiện "Đại tiệc công nghệ - Tạo khác biệt" của Samsung ngày 09/03

Ngày 09/03/2019 sắp tới đây, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Đại Tiệc Công Nghệ - Tạo Khác Biệt tại Sân Vận Động quốc gia Mỹ Đình, và ban tổ chức sẽ phát vé miễn phí dành cho người dùng. Tại sự kiện này bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị từ ban tổ chức.

Do số lượng vé tham dự sẽ có hạn, và mỗi cá nhân chỉ được đăng ký duy nhất 1 lần suốt chương trình. Thời gian muộn nhất để đăng ký vé online là 0h00 giờ ngày 09/03/2019. Nếu sau thời gian này những cá nhân muốn tham gia Đại tiệc công nghệ - Tạo Khác Biệt thì chỉ còn cách đăng ký ngay tại địa điểm tổ chức sự kiện. Nếu bạn muốn đăng ký vé tham dự Đại tiệc công nghệ - Tạo khác biệt online thì hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cách lấy vé tham dự "Đại tiệc công nghệ - Tạo khác biệt" của Samsung

Bước 1: Truy cập vào link đăng ký này, sau đó bấm Đăng ký ngay để thực hiện lấy vé tham dự sự kiện.

Trang chủ Đại tiệc công nghệ Samsung

Bước 2: Ở đây bạn hãy điền Họ tên, số điện thoại, có thể không cần địa chỉ email. Sau đó tích chọn Tôi đã đồng ý với các Điều kiện & điều khoản của Samsung và Tôi đã kiểm tra thông tin cá nhân của mình... Sau đó tích chọn Tôi không phải người máy rồi trả lời câu hỏi và bấm Đăng ký ngay.

Ghi thông tin đăng ký tham dự

Nếu có thông báo Cảm ơn bạn đã đăng ký tham gia là đã thành công.

Thông báo đăng ký thành công

Ngay sau đó sẽ có tin nhắn xác nhận được gửi về số điện thoại của bạn thông báo việc bạn đã đăng ký thành công.

Tin nhắn thông báo thành công

Nếu đến mốc thời gian 0h00 ngày 09/03 mà bạn chưa đăng ký thì có thể đăng ký tại cổng địa điểm tham gia sự kiện. Lưu ý là chỉ những cá nhân cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân và vé mới đủ điều kiện tham dự sự kiện.

Thứ Bảy, 09/03/2019 08:21
51 👨 277
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ